ดวงชะตา ราศีสิงห์ ประจำสัปดาห์วันที่ 14-20 ธันวาคม 2563

584

ดวงชะตา

ดูดวงโชคชะตาตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ ในช่วงวันที่ 14 ถึง 20 ธันวาคม 2563 หนึ่งสัปดาห์ที่สามารถเปลี่ยนโชคชะตาชีวิตของคุณให้ดีขึ้น หรืออาจจะเตือนภัยในสิ่งร้าย ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นอย่างที่คุณคาดไม่ถึง

สำหรับชาวราศีราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน ราศีแห่งความสดใส มีชีวิตชีวาและพร้อมที่จะหาแสวงหาสิ่งใหม่ ๆ ให้กับตนเองและคนรอบข้าง

การเงิน

พนักงานประจำ อาจมีรายได้จากการปิดยอดช่วงปลายปีพร้อมโบนัสซึ่งจะเป็นเงินก้อนใหญ่เข้ามาในปีนี้ ขณะที่เจ้าของกิจการระวังการดีลงานกับลูกค้าหน้าใหม่ที่ดูเหมือนจะดี แต่อาจจะไม่ใช่ก็เป็นได้

การงาน

สำหรับเจ้าของกิจการ พยายามอย่ามีปัญหาใด ๆ กับลูกค้าเก่าทั้งสิ้นเพราะมีเกณฑ์ที่จะแตกหักได้ทันที ในขณะที่พนักงานประจำ ควรเร่งสร้างผลงานให้ดีเพราะจะได้รับการทาบทามจากหลายบริษัทใหม่ในช่วงต้นปีหน้าที่จะให้เงินเดือนที่มากขึ้น

ความรัก

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่พบคู่ครองจากทางภาคเหนือและตะวันตก จะเป็นคู่ครองที่ดีมาก ๆ แต่จะเก็บเงินไม่เก่งซึ่งเราต้องช่วยเติมเต็มในจุด ๆ นี้ ในขณะที่คนมีคู่ มีโอกาสได้แต่งงานกันในช่วงนี้เพราะเกณฑ์ที่ดีในการสร้างครอบครัว

สุขภาพ

ควรหลีกเลี่ยงการออกกำลังกายในน้ำ เพราะมีเกณฑ์ที่จะบาดเจ็บจนต้องเข้าโรงพยาบาล

โชคลาภ

จะได้โชคลาภก้อนใหญ่เข้ามาในช่วงวันที่ 16-19 แต่ทั้งนี้ควรมีการนำเงินนี้ไปลงทุนในภาคอสังหาริมทรัพย์ เพราะมีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จในเรื่องที่ดินเป็นอย่างมาก ในขณะที่การลงทุนคอนโดอาจจะต้องใช้ความระมัดระวังสักนิด ซึ่งการลงทุนในที่ดินเปล่าจะมีโอกาสมากกว่าที่จะสร้างมูลค่าในอนาคต

Previous articleดวงชะตา ราศีเมษ ประจำสัปดาห์วันที่ 14-20 ธันวาคม 2563
Next articleApplibot แจ้งเลื่อนเปิดตัว NieR Re[in]carnation ปลายปีนี้เป็นครึ่งแรกของปีหน้า