ดวงชะตา ราศีเมษ ประจำสัปดาห์วันที่ 14-20 ธันวาคม 2563

207

ราศีเมษ

การดูดวงเสริมโชคชะตา ในช่วงวันที่ 14 ถึง 20 ธันวาคม 2563 หนึ่งสัปดาห์ทีบอกถึงโชคชะตาดี ๆ ให้กับคุณหรืออาจจะเตือนภัยในสิ่งร้าย ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นกับคุณได้เช่นกัน

สำหรับราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม ราศีแห่งความกล้าหาญ ผู้ทุ่มเททุก ๆ อย่างเพื่อสิ่งที่ตนเองรักและศรัทธาพร้อมที่จะผ่านอุปสรรคโดยไม่กลัวที่จะต้องเจ็บปวดใด ๆ

การเงิน

สำหรับเหล่ามนุษย์เงินเดือนมีเกณฑ์รับเงินจากงานเสริมในช่วงเสาร์อาทิตย์ที่มากขึ้นเรื่อย ๆ และจะมีโบนัสช่วงนี้จากงานหลัก ขณะที่เจ้าของกิจการระวังการถูกโกงจากคู่ค้าในเรื่องเงิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงวันที่ 17-20 ธันวาคม

การงาน

สำหรับเหล่ามนุษย์เงินเดือน ต้องระวังเรื่องงานที่เข้ามาใหม่ในช่วงท้ายปี เพราะจะมีคนไม่หวังดีกับคุณคอยกลั่นแกล้งคุณในช่วงระหว่างเข้าทำงานใหม่ ขณะที่เจ้าของกิจการ มีเกณฑ์จะต้องเสียงานใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานประมูลก่อสร้าง ที่จะโดนคู่แข่งเก่าแย่งงานไป

ความรัก

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่จะได้พบคนมีฐานะดีแต่ทางบ้านของเขาหรือเธออาจจะไม่ชอบในตัวคุณมากนัก ในขณะที่คนมีคู่ งดการไปฉลองตามชายทะเลอันเนื่องมาจากอาจเกิดเรื่องราวบาดหมางกันได้

สุขภาพ

ระวังเรื่องข้อเข่า ที่จะได้รับบาดเจ้บจากการออกกำลังกายทั้งการวิ่งและการปั่นจักรยานที่อาจจะมีการหกล้มอย่างรุนแรงจนต้องพักรักษาตัวยาว

โชคลาภ

ในวันที่ 16 และ 18 ทำบุญทำทานกับสุนัขและแมวตามถนนให้มาก ๆ เพราะบุญทานเหล่านี้จะย้อนกลับมาสร้างโชคลาภครั้งใหม่ในช่วงต้นปีใหม่นี้

Previous articleร่างทรง “ ตะเคียนแม่สร้อยทอง ” ประทับร่าง เลขเด็ดเพียบ
Next articleดวงชะตา ราศีสิงห์ ประจำสัปดาห์วันที่ 14-20 ธันวาคม 2563