ทำนายดวงความรักปีหน้า 3 นักษัตร ชวด – ฉลู – ขาล จะปังหรือพัง

1198

นักษัตร

นักษัตร นิยามของคำนี้หมายถึง รอบเวลากำหนด 12 ปีเป็น 1 รอบ เรียกว่า 12 นักษัตรโดยเริ่มจากปีชวด, ปีฉลู, ปีขาล, ปีเถาะ, ปีมะโรง, ปีมะเส็ง, ปีมะเมีย, ปีมะแม, ปีวอก, ปีระกา, ปีจอ และปีกุน

วันนี้ขอนำเสนอดวงความรักของ 3 นักษัตร ที่จะเกิดขึ้นในปี 2564 ว่าจะเป็นอย่างไร ได้แก่ ปีชวด, ปีฉลู และปีขาล

ปีชวด

คนที่โสด การพูดจาถือเป็นสิ่งที่สำคัญ คนโสดที่เกิดปีนี้ต้องพูดจาดี ๆ และขอให้เกิดเรื่องราวที่ดีกับตนเอง ถ้าขอให้เจอความรักที่ดีและพูดดี ๆ ความรักของเราก็จะดีตามไปด้วย ส่วนคนโสดที่มีคนคุยอยู่แล้วต้องระวังในเรื่องของคำพูด เพราะมันสำคัญมาก

ส่วนที่คนมีคู่ เริ่มไม่ค่อยใส่ใจกันและกัน เอาแต่ใจ สิ่งนี้แหละที่จะเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นในอนาคต ถ้าให้แนะนำควรปรับตัวคุยกันเพื่อหาเหตุผล ช่วงนี้เป็นจังหวะที่คนเกิดปีชวดมีความเป็นตัวเองสูง มีความเบื่อหน่ายง่าย ซึ่งถ้าสามารถกลับมาปรับความเข้าใจกันได้จะทำให้ความรักยืนยาวต่อไป

ปีฉลู

คนที่โสดเตรียมตัวเองเอาไว้ให้ดี ๆ เพราะปีหน้ามีข่าวดีว่าจะได้เจอกับเนื้อคู่ มีคนอายุมากกว่าเข้ามาจีบและทำความรู้จัก อาจต้องปรับตัวเล็กน้อย แต่โดยรวมถือเป็นข่าวดี

ส่วนคนที่มีคู่ ปัญหาที่เกิดทั้งสองคนสามารถคุยกันและปรับความเข้าใจกันได้ ซึ่งสำหรับคนที่เกิดปีฉลู ถือว่าเป็นที่โชคดีมาก ๆ เพราะความรักจะส่งเสริมให้พบเจอแต่สิ่งดี ๆ

ปีขาล

คนที่โสด ปี 2564 คนที่เกิดปีนี้จะเป็นคนที่มีเสน่ห์มาก ๆ มีคนมากมายเข้ามาให้ความสนใจ และพยายามมอบความรู้สึกดี ๆ ให้กับคุณ แต่ให้ระวังเรื่องถูกใจหลายคนเพราะสุดท้ายแล้วคุณอาจไม่เหลือใครเลยก็ได้

ส่วนคนที่มีคู่ มีเกณฑ์จะได้แต่งงานกันปีหน้าแน่นอน ใครที่กำลังรออยู่เตรียมสละโสดได้เลย

Previous articleปกปิดข้อมูลจนเกมเมอร์นึกว่า Project Athia คือ Final Fantasy XVI
Next articleลีลาการจีบหญิงของ 12 ราศี