ดวงความรักส่งท้ายปี 2563 มะแม – มะโรง – จอ

86

ส่งท้ายปี

ดวงความรักส่งท้ายปี 2563 ของคนที่เกิดใน ปีมะแม ปีมะโรง และ ปีจอ ใครจะสมหวัง และ ใครจะต้องระวัง โปรดติดตามดังต่อไปนี้

ปีมะแม

สำหรับคนโสด ในช่วงปลายปีนี้อาจจะไม่มีอะไรใหม่ ๆ เข้ามามากนัก แต่ในช่วงต้นปีหน้าอาจจะต้องระวังความรักที่เข้ามาพร้อม ๆ กันแต่จะมีผลประโยชน์แอบแฝงซึ่งเรื่องนี้ต้องระวังให้มากที่สุด

สำหรับคนมีคู่ คนเป็นแฟนและมีแพลนที่จะแต่งงานกันควรจะชะลอสักพัก เพราะจะมีค่าใช้จ่ายที่บานปลายซึ่งทั้งคู่อาจจำเป็นต้องรอดูฤกษ์ยามในการแต่งงานให้มากกว่านี้ ทางที่ดีอาจจะเลื่อนไปไว้ในช่วงกลางปีหน้า

ปีมะโรง

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่จะพบคู่รักผ่านทางแอปพลิเคชันออนไลน์หรือโซเชียล แต่ต้องระวังการเผลอไปเจอคนรักเก่าที่จะเป็นเหมือนถ่านไฟเก่าลุกโชติช่วงขึ้นมาอีกครั้ง แต่คงไปต่อกันไม่ได้เพียงแต่จะมีอารมณ์และความสัมพันธ์ชั่ววูบเข้ามาสร้างปัญหาในอนาคตมากกว่า

สำหรับคนมีคู่ คู่รักอาจจะเห็นต่างและอาจจะมีปัญหาระหว่างกันอาจจะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องแยกกลับไปอยู่กับทางบ้านเนื่องจากทางทะเลาะกันที่มีปากเสียง ข้อแนะนำควรที่จะรับฟังกันและไม่ขึ้นเสียงกันเวลาต้องคุยในการใช้เหตุผล

ปีจอ

สำหรับคนโสด มีโอกาสเจอคู่ครองเป็นชาวต่างชาติ และจะไปกันได้ดีมาก แต่อาจจะมีอายุที่ห่างกันพอสมควรซึ่งอาจเป็นอุปสรรคในช่วงวัย

สำหรับคนมีคู่ คู่รักอาจจะมีโอกาสได้แต่งงานกันในเดือนนี้ เพราะมีเกณฑ์ที่เหมาะสมในเรื่องของดวง แต่ทั้งนี้ต้องระวังการจัดงานแต่งงานในโรงแรมเพราะจะมีโอกาสที่จะถูกเลื่อน ข้อแนะนำคือจัดงานแต่งที่คนไม่มากตามชายหาด สตูดิโอ หรือชายทะเลใหญ่ ๆ โล่ง จะดีต่อทั้งคู่มาก ๆ

Previous article3 ราศี โชคดีเรื่องเงินส่งท้ายปีเก่ารับปีใหม่ เฮง ๆ รวย ๆ
Next articleตำนานพญาครุฑ กับความจริงที่ใครหลายคนไม่รู้