3 ราศี โชคดีเรื่องเงินส่งท้ายปีเก่ารับปีใหม่ เฮง ๆ รวย ๆ

137

รับปีใหม่

สำหรับช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ปกติเป็นเวลาแห่งการจับจ่ายใช้สอย เพราะมีเรื่องให้ต้องเสียเงินเยอะ ทั้งวันหยุดที่มายมายเป็นพิเศษเหมาะแก่การท่องเที่ยวพักผ่อน การเตรียมจัดงานสังสรรค์รื่นเริง และส่ง ส.ค.ส.มอบความสุขและของขวัญปีใหม่ แต่ยังมีคนอีกกลุ่มหนึ่งที่ออกจะโชคดีเพราะระยะนี้มีดวงที่จะได้รับทรัพย์มากเป็นพิเศษ ซึ่งก็คือ ผู้ที่เกิดใน 3 ราศีต่อไปนี้

  1. ราศีเมษ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ แต่มาพร้อมกับภาระหน้าที่ที่ต้องจัดการ อาจได้รับเงินจากการอนุมัติสินเชื่อเงินกู้ หรือไม่ก็จากสินไหมทดแทน ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องการจ่ายเงินให้มาก ๆ เพราะได้มาเยอะก็อาจเสียเยอะเช่นกัน ส่วนเรื่องความรักคงต้องทำใจ ทั้งในเรื่องของอารมณ์และพฤติกรรม ซึ่งถ้ามองข้ามมันไปได้จะช่วยให้เรามีความความสุขกับคู่รัก
  2. ราศีกรกฎ จะได้ใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ ๆ หากจัดบ้านและตกแต่งให้สวยงาม โดยหากทำอย่างที่แนะนำแล้วจะช่วยส่งผลถึงเรื่องของโชคลาภเงินทอง และอาจได้เงินเพิ่มมากขึ้นจากการทำงาน การเงินถึงแม้จะมีเรื่องใช้จ่ายอยู่บ้าง แต่ส่วนมากก็เฉพาะในครอบครัวเท่านั้น และคนที่กำลังทำงานค้าขายออนไลน์อยู่มีความเป็นไปได้ที่จะประสบความสำเร็จ
  3. ราศีตุลย์ จากที่ชีวิตเงียบมาพักใหญ่ ช่วงนี้จะกลับมาคึกคักอีกครั้ง จากที่อึดอัดก็จะสบายใจ จากที่เจ็บป่วยก็จะหายดี คนที่เกิดราศีนี้ดวงเงินสดหล่นทับตัว ไม่มีปัญหาเรื่องของเงินทอง ส่วนธุรกิจที่กำลังอยู่ก็จะประสบความสำเร็จ พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ และต้องรู้จักจัดการระเบียบชีวิต สุดท้ายมีเกณฑ์ได้เจอคู่จิ้นที่โรแมนติก
Previous articleผู้สร้างเกม Project V ลั่นท้าพิสูจน์ เปลี่ยนมุมมองของ Multiplayer โดยสิ้นเชิง
Next articleดวงความรักส่งท้ายปี 2563 มะแม – มะโรง – จอ