ดวงชะตา ราศีสิงห์ ประจำสัปดาห์วันที่ 7-13 ธันวาคม 2563

228

ดวงชะตา

กลับมาอีกครั้งกับการดูดวงโชคชะตา ในช่วงวันที่ 7 ถึง 13 ธันวาคม 2563 หนึ่งสัปดาห์ ช่วงเวลาที่สามารถเปลี่ยนโชคชะตาดี ๆให้กับทุกคน หรืออาจจะเตือนภัยในสิ่งร้าย ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นอย่างที่คุณคาดไม่ถึงก็เป็นได้

สำหรับชาวราศีราศีสิงห์ ผู้เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน ราศีแห่งความร่าเริง ชีวิตมีสีสันและพร้อมที่จะหาโอกาสใหม่ ๆ ให้กับตนเองเสมอ

การเงิน

จะมีรายได้จากการขายของทางออนไลน์ที่เพิ่มขึ้น แต่ควรระวังในเรื่องการขนส่งเพราะอาจจะมีปัญหาจนเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น ขณะที่เจ้าของกิจการจะมีช่วงที่ต้องปิดดีลกับลูกค้าเจ้าใหญ่ซึ่งจะได้รายได้ที่น่าพอใจ แต่ระวังจะเป็นงานสุดท้ายกับเจ้า ๆ นั้น

การงาน

สำหรับเจ้าของกิจการ พยายามดูแลลูกน้องเก่าให้ดี มีเกณฑ์ที่จะต้องจากกันกับคนเก่าแก่ที่ผิดใจกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ในขณะที่พนักงานประจำ ควรหลีกเลี่ยงการคุยกับคนที่ไม่สนิทในที่ทำงานในช่วงนี้ เพราะมีโอกาสจะกลายเป็นศัตรูกันได้มากกว่าเป็นมิตร

ความรัก

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่พบคู่ครองเดินทางมาจากทางภาคใต้ จะเป็นคู่ครองที่ดีแต่ไม่ค่อยมีหัวทางด้านการเงินและหารายได้ ในขณะที่คนมีคู่ มีโอกาสผิดใจกันสูง ควรระวังในเรื่องความเห็นต่าง หลีกเลี่ยงให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

สุขภาพ

ต้องระวังให้ดีสำหรับวันที่ 11 ธันวาคม ควรหลีกเลี่ยงการออกกำลังกายภายในที่แจ้งเช่นวิ่งทางไกล มีโอกาสสูงที่จะเป็นลมและเข้าโรงพยาบาล

โชคลาภ

อาจมีเรื่องราวดี ๆ และโชคลาภก้อนใหญ่เข้ามาในชีวิต แต่ทั้งนี้ควรมีความคิดที่ต้องบริหารเงินก้อนนี้ให้ดี เพราะอาจจะหมดไปกับเรื่องที่ไม่เข้าท่า จากการที่คนอื่นมาขอยืมไปใช้ลงทุนที่ไม่ได้ผลตอบแทนอะไรทั้งสิ้น

Previous articleเฮกเตอร์ กระตุ้นทีม ปืนใหญ่ พร้อมหนุน โค้ช “ ต้า”
Next articleSpider Man Miles Morales ปล่อยอัปเดตให้ PS5 เปิด Ray Tracing 60FPS