เปลี่ยนห้องทำงาน ตามฮวงจุ้ย เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น

49

ฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ย คือหลักการของการไหลเวียนทางธรรมชาติและพลังงานของพื้นโลก ถ้าจะยกตัวอย่างให้เข้าใจง่าย ๆ ก็อย่างเช่น ลม และ น้ำ นั่นเอง นักพยากรณ์ฮวงจุ้ยต้องรู้จักการอ่านพลังงานของ ชี่ และที่มาของ ชี่ ให้ออก เพื่อทำการเสริม หรือ ปิดกั้น สิ่งที่ชั่วร้ายไม่ให้เข้ามาทำอันตราย

อย่างที่รู้กันว่า ศาสตร์นี้ต้นกำเนิดมาจากประเทศจีน ทำให้คนที่ศึกษามักจะพกเครื่องรางจีน เพื่อเอาไว้ใช้แก้เคล็ด วันนี้จะแนะนำว่า จัดฮวงจุ้ยแบบไหน ที่ทำให้เราอยู่ถูกที่ ถูกตำแหน่ง และ ถูกเวลา ส่งผลให้ดวงชะตาของเราพบเจอแต่ความเป็นสุข

สิ่งแรกที่ควรมีในห้องทำงานคือ กรอบรูปสวย ๆ เพื่อเพิ่มสีสันให้กับชีวิต รวมไปถึงยังส่งผลให้เรามีชีวิตชีวาในการทำงาน หรือสนใจการทำงานมากขึ้น ซึ่งการทำงานออกมาสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ จะช่วยให้ผู้ใหญ่ชื่นชอบและเอ็นดูเรา

อย่างต่อไปคือ การนำ พระองค์เล็ก ๆ ไม่ต้องใหญ่มาก มาประดับโต๊ะ พร้อมกับทำความสะอาดโต๊ะให้เรียบร้อย การทำแบบนี้จะช่วยให้หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรือง มีผู้คนรักใคร่ รวมถึงมีโอกาสก้าวหน้าทางหน้าที่การงาน

ต่อมา ต้นไม้เขียวขนาดเล็ก จะเป็นต้นไม้ชนิดใดก็ได้ ซึ่งการนำต้นไม้มาประดับไว้บนโต๊ะทำงาน จะช่วยส่งเสริมให้เราเติมโตในหน้าที่การงาน

สุดท้าย ตู้ปลา ช่วยเสริมพลังธาตุน้ำของเรา ส่งผลให้การเงินหมุนเวียนไม่มีติดขัด และช่วยเพิ่มพลังงานชีวิตให้พบเจอแต่ความสงลร่มเย็น

อย่างไรก็ตาม หากจัดฮวงจุ้ยได้ดีและตรงตามตำแหน่ง จะเป็นการช่วยส่งเสริมให้มีชีวิตที่ดีขึ้น และถ้าใครที่เป็นคนรักษาศีล ทำความดีอยู่แล้ว รับรองผลบุญจะส่งให้สำเร็จในหน้าที่การงาน การเงิน รวมไปถึงความรัก อย่างแน่นอน

Previous articleแน่นหน้าซุ้ม “ เจ้าพ่อลูกอ่อน ” ล้วงไหเข้าเป้า
Next articleเลขเด็ด เขย่าเซียมซี ศาลไอ้ไข่ วัดไผ่แขก