ดวงชะตา ราศีพิจิก สำหรับวันที่ 7-13 ธันวาคม 2563

217

ดวงชะตา

กลับมาอีกครั้งกับการดูดวง โชคชะตา ในช่วงวันที่ 7 ถึง 13 ธันวาคม 2563 หนึ่งสัปดาห์ที่สามารถเปลี่ยนเป็นโชคชะตาดี ๆ ให้กับ ทุกคน หรืออาจจะเตือนภัยในสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นอย่างคาดไม่ถึงได้

สำหรับราศีพิจิก ผู้เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม เป็นราศีที่เปรียบเสมือน นกฟีนิกซ์ ที่ไม่มีวันตายแม้จะพ่ายแพ้กี่ครั้งก็สามารถกลับขึ้นมาได้ เป็นราศีที่มีพลังและความตั้งใจ ที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่อย่างสร้างสรรค์และมั่นคง

การเงิน

คนทำงานประจำ จะมีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนใหญ่สูงมาก โดยจะเป็นการปิดดีลกับลูกค้าขาประจำ ในขณะที่ผู้ประกอบกิจการ อาจจะต้องระวังในเรื่องของการเดินทาง ไปติดต่อธุรกิจจะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ที่ถึงแม้จะไม่ถึงขั้นเสียชีวิต แต่อาจจะทำให้สูญเสียทรัพย์สินได้

การงาน

สำหรับพนักงานประจำ ควรอยู่ให้เป็นและนิ่งเงียบ ๆ อย่าหาเรื่องสร้างความขัดแย้งใด ๆ กับเพื่อนร่วมงานในช่วงนี้ทั้งสิ้น มิฉะนั้นทุกอย่างที่หวังเอาไว้จะพังทลายไปได้ทั้งหมด แต่หากสามารถปฏิบัติตนตามนี้ได้ ลาภก้อนใหญ่จะเข้ามาโดยทันที สำหรับเจ้าของกิจการ จะยังไม่มีดีลการค้าสำคัญเข้ามามากนัก

ความรัก

สำหรับคนโสด ต้องใช้ความอดทนอดกลั้นอย่างยิ่ง อย่าพยายามที่จะเร่งหาคู่ครองมากนัก เนื่องมาจากคู่ครองที่เข้ามาจะทำให้เราผิดหวังในช่วงเวลานี้เป็นอย่างมาก ในขณะที่คนมีคู่ หลีกเลี่ยงการพูดแทรกระหว่างที่คู่ครองกำลังคุยกับบุคคลที่ 3 อันเนื่องมาจากมันจะกลายเป็นสาเหตุใหญ่ ที่ทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันอย่างรุนแรงภายหลัง

สุขภาพ

อยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดี แต่ก็ไม่ควรประมาท โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ภัยร้ายที่อาจจะมาจากน้ำ และควรหลีกเลี่ยงการว่ายน้ำ หรือการโดยสารทางน้ำ

โชคลาภ

มีเกณฑ์เข้าข่ายได้รับลาภก้อนใหญ่ แต่จะมีโชคหากทำบุญทำทานกับคนด้อยโอกาส ซึ่งจะได้อานิสงส์เพิ่มขึ้นอีกถึง 2 เท่ากับโชคลาภครั้งนี้

Previous articleดวงชะตา ราศีธนู สำหรับวันที่ 7-13 ธันวาคม 2563
Next articleแม่ค้าเพชรบูรณ์บ่น โควต้าเลข 34 มาน้อย