เสริมดวงเดือนธันวาคมด้วย สีของหินมหามงคล

22

ธันวาคม

วันนี้นำไปรู้จักกับ 4 หินพิเศษ ที่ช่วยในเรื่องการงาน การเงิน เนื่องจากเดือนธันวาคมเป็นเดือนสุดท้ายของปี ดังนั้นการเสริมดวงส่งท้ายปีถือเป็นเรื่องที่ควรทำอย่างยิ่ง

หินลาพิส ลาซูลี เอาไว้เสริมดวงเรื่องของธุรกิจให้มีแต่ความโชคดี และอาจได้รับเงินก้อนโตจากลูกค้ารายใหญ่ หรือไม่ก็จากแหล่งที่มาที่ไม่น่าเชื่อถือ และที่สำคัญ ต้องเก็บเงินและแบ่งสัดส่วนการใช้เงินให้ดี

หินมาลาไคต์ เอาไว้สำหรับคนที่ต้องการเสริมดวงเรื่องโชคลาภจากการทำงาน การคล่องตัว หรือคนที่ต้องการให้เงินเข้ามาถึงตัวเองเร็ว ๆ ซึ่งหากใครก็ตามที่พกหินชนิดนี้ไว้ จะทำให้การเงินของผู้ครอบครองหมุนเวียนแบบไร้ปัญหา

หินไหมทอง เหมาะสำหรับคนที่กำลังคิดจะเปิดธุรกิจ หรือโครงการใหม่ ๆ โดยอาจมีการเปิดรับหุ้นส่วนและลูกน้องเข้ามาทำงาน ซึ่งหินชนิดนี้จะช่วยในเรื่องการเสริมสร้างโอกาส

หินซิทริน ช่วยเสริมดวงในเรื่องของการเงิน ทำให้มีการเงินที่ดีขึ้น รวมไปถึงประสบความสำเร็จอย่างเช่น การงานก็จะมีคนคอยดูแลเอาใจใส่ รวมไปถึงอาจได้โชคลาภแบบไม่รู้ตัวอีกด้วย

ทั้งนี้ ตามความเชื่อของคนโบราณแล้ว หิน สามารถเสริมพลังหรือดวงให้กับคนเราได้ แต่ต้องถูกที่และถูกเวลา เนื่องจากหากใช้หินดังกล่าวอย่างถูกชนิด จะทำให้การเสริมดวงเต็มไปด้วยพลัง และคอยช่วยเหลือเราแบบเต็มที่

อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวเป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจ เพราะจริง ๆ แล้ว หินก็เป็นเพียงวัตถุอีกหนึ่งที่สามารถช่วยเหลือสนับสนุนดวงชะตาทางอ้อม ความมุ่งมั่นตั้งใจ และความซื่อสัตย์สุจริต ก็ยังมีส่วนสำคัญในอันดับแรก

Previous articleเลือกชนิดดอกไม้ถวายพระ ส่งผลบุญด้านไหน
Next articleBNK48 และ CGM48 พร้อมลุยกีฬาอนุบาลหนูน้อย 48