สีเสื้อ ช่วยหนุนนำโชคด้านการเงินการงาน

78

โชคด้านการเงิน

สีเสื้อก็มีความหมายเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นสีมงคลที่เสริมดวงการเงิน สีมงคลที่เสริมดวงการงาน สีมงคลที่เสริมดวงความรัก หรือแม้กระทั่ง สีมงคลที่ช่วยเสริมดวงให้เราแคล้วคลาดปลอดภัย

อย่างที่ทราบกันอยู่แล้วว่าว่า การเสริมดวงแบบนี้เป็นการเพิ่มโชคลาภแบบง่ายที่สุด เพราะใคร ๆ ก็สามารถทำได้ แถมยังเป็นแนวทางในการแต่งตัวแต่ละวันอีกด้วย ส่วนใครเกิดวันไหน และเหมาะสมกับสีอะไร มีข้อมูลมานำเสนอกัน

คนที่เกิดวันจันทร์ ควรใส่สีน้ำตาลทอง เพราะธาตุน้ำได้อิทธิพลมาจากดาวเสาร์ ทำให้อาจมีดวงเดินทางไปต่างประเทศ หรือมีโชคจากการเดินทาง ซึ่งมันสามารถก่อให้เกิดโครงการดี ๆ และขยายสาขาธุรกิจของเราได้

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี ควรใส่เสื้อสีชมพู เพราะธาตุไฟได้รับอิทธิพลมาจากดาวอังคาร ทำให้มีโอกาสได้รับความนับถือ และความเชื่อใจจากผู้หลักผู้ใหญ่ รวมไปถึงได้รับการยอมรับจากเพื่อน ๆ ภายในทีมงาน ทำให้สามารถประสานงานต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม

คนที่เกิดวันเสาร์ ควรใส่เสื้อสีเทา เพราะธาตุดินได้รับอิทธิพลมาจากดาวยูเรนัส ทำให้มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องการงาน อาจทำให้มีความมั่นคงมากขึ้น โดยช่วงนี้ ใครที่กำลังทำงานหรือธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์มีแนวโน้มว่า จะเติมโตไปในทางที่ดี

ทั้งนี้สำหรับคนที่เกิดวันอื่น ๆ หากต้องการที่จะเสริมดวงให้กับตัวเองควรสวมเสื้อสีขาว เพราะจะทำให้มีพลังในการทำงานมากขึ้นเนื่องจากได้รับอิทธิพลมาจากดวงอาทิตย์ โดยช่วงนี้ควรตั้งใจทำงาน และมีความกระตือรือร้นให้มาก ๆ และที่สำคัญ สิ่งที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือ สมาธิ นั่นเอง

Previous articleงวดนี้ พี่ “ฮาย” เข้าเป้า 75 ใบ
Next articleCardi B ขอโทษหลังฉลองวันขอบคุณพระเจ้ากับแขกเกือบ 40 คนช่วงโควิด