คนจะรวยช่วยไม่ได้ ลุงขับรถส่งพัสดุ รับทรัพย์ 6 ล้าน

28

รับทรัพย์

สำหรับ ลุงวิทยา ปัญโญ ที่ถูกรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 ธันวาคม 2563 กับลอตเตอรีหมายเลข 100994 จำนวน 1 ใบ รับเงินรางวัล 6 ล้านบาท คงไม่ต้องหวังพึ่งดวงหรือโชคชะตา หรือว่ามีใครมาเข้าฝัน หรือมีลางบอกเหตุใด ๆ ทั้งสิ้นหลังจากที่ลุงเดินไปสะดุดตาหมายเลขนี้ และได้ตัดสินใจซื้อมาจากที่เหลือแค่ใบสุดท้ายในแผง

หลังจากที่มีรายงานว่า ลุงวิทยา อายุ 61 ปี ที่อดีตเป็นพนักงานขับรถตู้ประจำโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดกาฬสินธุ์ และตอนนี้หลังจากที่เกษียณแล้ว ลุงและภรรยาก็ได้ออกมารถรับจ้างส่งพัสดุให้กับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง และเมื่องวดวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ลุงวิทยาก็ได้ถูกเลขท้าย 46 หลังจากที่ฝันเห็นทะเบียนบ้านของตัวเอง

และในงวดนี้ ลุงวิทยาก็ได้ไปจอดรถแวะที่ปั๊มน้ำมันในอำเภอกุฉินารายณ์ และได้เดินไปที่แผงลอตเตอรี ซึ่งปกติลุงเป็นคนชอบซื้อลอตเตอรีอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้ซื้อมาก ซื้อเพียงแค่ 1-2 ใบ พอได้ลุ้นรางวัลในแต่ละงวด และสำหรับงวดนี้ ลุงเดินไปซื้อตัวเลข 48 แต่แม่ค้าลอตเตอรีบอกไม่มี และลุงก็ไม่ได้ต้องการเลขอื่น แต่บังเอิญ ลุงไปสะดุดตาลอตเตอรี ที่เหลือเพียงแค่ใบเดียวบนแผงเท่านั้น ก็คือตัวเลข 100994 จึงหยิบออกจากแผง แล้วจ่ายเงินแม่ค้าโดยที่ไม่คิดอะไร

แต่หลังจากที่รางวัลสลากได้ถูกประกาศออกมา ลุงก็พอจำเลขท้าย 994 ได้ และได้นำมาตรวจจึงรู้ว่า ถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ไปเต็ม ๆ 6 ล้านบาท ลุงก็แสดงความดีใจกับภรรยาที่บ้าน และได้โทรบอกญาติพี่น้อง เพื่อให้มาร่วมยินดีและทำบุญร่วมกันในครั้งนี้อีกด้วย

Previous articleเกิดวันไหน ควรใช้กระเป๋าสตางค์สีอะไร
Next articleชาวหวยอีสานอีกแล้ว หมอสกลนคร รับ 6 ล้าน