เกิดวันไหน ควรใช้กระเป๋าสตางค์สีอะไร

323

กระเป๋าสตางค์

ใครที่อยากเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์เพื่อเสริมดวง ควรอ่าน เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำว่า 3 วันเกิดต่อไปนี้ ควรใช้กระเป๋าสตางค์สีอะไร หรือควรเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ช่วงไหน ถึงจะมีโชคลาภและการเงินที่ดีตลอดทั้งปี

อย่างที่ทราบกันว่า กระเป๋าสตางค์มีความจำเป็นมาก ๆ เพราะนอกจากจะเอาไว้ใส่เงินหรือบัตรต่าง ๆ แล้ว สีกระเป๋าสตางค์ก็มีส่วนสำคัญกับดวงชะตาชีวิตของผู้ใช้ด้วยเช่นกัน วันนี้ เราจะพาไปดูว่า 3 วันเกิดต่อไปนี้ ควรใช้กระเป๋าสตางค์สีอะไรให้เรียกทรัพย์ตลอดทั้งปี

คนที่เกิดวันอาทิตย์ ควรใช้กระเป๋าสตางค์สีทอง เพราะจะช่วยในเรื่องของการงาน และมีอิทธิพลถึงลูกน้องของคุณด้วย เนื่องจากจะช่วยส่งเสริมให้ทีมทำงานได้ดีขึ้น แถมยังเป็นการปิดจุดอ่อนของทีมได้ดีขึ้นด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับรายได้ของบริษัท

คนที่เกิดวันเสาร์ ควรใช้กระเป๋าสตางค์สีขาว เพราะจะช่วยเสริมสร้างด้านบารมีในการควบคุมลูกน้องที่ทำงาน กระเป๋าสตางค์สีขาวสำหรับคนเกิดวันเสาร์จะทำให้ลูกน้องมีความเกรงอกเกรงใจ และเป็นมิตรมากขึ้น และที่สำคัญ ช่วยเสริมดวงเรื่องการเงินไหลมาเทมาอีกด้วย

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี ควรใช้กระเป๋าสตางค์สีเขียว เพราะจะช่วยให้เหนี่ยวทรัพย์ และหมุนเงินได้ดีมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องการงานการเงิน หรือการได้รับโอกาสจากลูกค้ารายใหญ่ รวมไปถึงอาจมีโครงการใหญ่ ๆ เข้ามาอีกด้วย

ทั้งนี้ จึงขอแนะนำให้เลือกใช้กระเป๋าสตางค์ที่ดี เพื่อเป็นการเสริมดวงให้ประสบความสำเร็จ ทั้งในเรื่องของการงาน การเงิน และความรัก

Previous article3 ราศี เตรียมรับทรัพย์เดือนธันวาคม
Next articleคนจะรวยช่วยไม่ได้ ลุงขับรถส่งพัสดุ รับทรัพย์ 6 ล้าน