จมูก อวัยวะที่ส่งอิทธิพลเรื่อง การเงิน

38

การเงิน

อย่างที่หลายคนทราบ จมูก เป็นศูนย์กลางของใบหน้า แต่จะมีใครบ้างที่รู้ว่า จมูกก็ส่งผลต่อเรื่องของดวงการเงินเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นที่มาของเงิน หรือการเก็บรักษาเงิน ซึ่งหากมีการปรับทรงจมูกให้ถูกตามหลักโหงวเฮ้งแล้ว ก็อาจทำให้ผู้นั้นร่ำรวย ทรัพย์สินเงินทองไหลมาเทมา

“ หมอมีน ” เปิดเผยว่า การทำศัลยกรรมจมูกในช่วงอายุ 31 – 50 ปี ควรที่จะต้องระมัดระวังให้มาก ๆ เนื่องจากอายุจมูกจะเคลื่อนที่มาอยู่ตรงบริเวณนั้นพอดี ซึ่งหากใครตัดสินใจที่จะทำจมูกในช่วงอายุนี้ ควรเช็คเรื่องดวงและโหงวเฮ้งให้มาก ๆ

ทรงจมูก ที่แนะนำ จะมีรูปทรงที่สมดุลรับกันตั้งแต่สันไปจนถึงปลายและปีก คล้ายรูปทรงหยดน้ำ และถ้ามีปลายงุ้มลงมาปิดจมูก จะถือว่าดีมาก เพราะทางโหงวเฮ้ง การที่เห็นจมูกมากจนเกินไป นั่นหมายความว่า การเงินจะไหลออกได้ง่าย (ควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนเริ่มทำ)

หลายคนเชื่อว่า การทำจมูกให้ดูใหญ่ตามความเชื่อแล้วจะรวย อย่างที่ “ หมอมีน ” บอกทั้งหมดทั้งมวล จมูกต้องมีรูปทรงที่เข้ากับใบหน้า เพราะหากใครหน้าใหญ่ จมูกก็ควรใหญ่ตามไปด้วย เช่นเดียวหากใครที่หน้าเล็ก จมูกก็ไม่ควรที่จะใหญ่มาก และที่สำคัญ ทุกส่วนต้องสมดุลกันถึงจะปังแล้วรวย

อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวเป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจ ซึ่งหากใครคนไหนสนใจปรับดวง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ ดวงความรัก, ดวงการเงิน, หรือปรึกษาเรื่องการใช้ชีวิต สามารถติดต่อหรือปรึกษา “หมอมีน” อาจารย์อรรถพล น้อยวงศ์ ได้เลย

Previous articleแนะนำ ของที่ไม่ควรใส่บาตรพระ
Next articleแอฟ ทักษอร ยันไม่กีดกัน ปู่ ไพวงษ์ กับน้องปีใหม่ เจอกันบ่อย