3 วันเกิด ช่วงนี้ต้องพึ่งตัวเองหากอยากประสบความสำเร็จ

55

พึ่งตัวเอง

ใครบ้างไม่พึ่งตัวเอง ช่วงนี้มีเกจิระบุชัดเจน 3 วันเกิด ที่ต้องพึ่งพาอะไรบ้าง หากไม่อยากมีปัญหาในของเรื่องการงาน การเงิน ความรัก หรือการรับมือกับสถานการณ์ ที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น

ใกล้สิ้นปีแล้ว บางคนก็อยากปรับเปลี่ยน หรือทำอะไรใหม่ ๆ บ้างเพื่อหวังให้ชีวิตและความเป็นอยู่ดีขึ้น สำหรับช่วงนี้ มี 3 วันเกิด ที่ต้องพึ่งตัวเอง แล้วชีวิตจะดีขึ้น จะมีวันไหนบ้าง

คนที่เกิดวันศุกร์ ต้องพึ่งตัวเองทางด้านของการงาน เนื่องจากดวงของคุณ อาจไม่สามารถพึ่งเจ้านายหรือเพื่อนร่วมงานได้ คุณอาจจะต้องทำเพียงคนเดียว ซึ่งการที่คุณสามารถทำงานคนเดียวได้นั้น เจ้านายจะเห็นถึงการตั้งใจ และอาจเพิ่มโบนัสพิเศษให้กับคุณก็ได้

คนที่เกิดวันอังคาร ต้องพึ่งตัวเองทางด้านการเงิน เพราะดวงการเงินของคนที่เกิดวันนี้ มีปัญหาเล็กน้อย อาจทำให้บางเดือนหมุนเงินไม่ทัน ซึ่งบางรายอาจเจอโรคเลื่อนโดยไม่คาดหมาย ส่งผลให้ได้รับเงินช้า จึงขอแนะนำให้คุณเก็บเงินเอาไว้ก่อน อย่าเพิ่งลงทุน หรือให้ใครคนไหนยืมเงิน

คนที่เกิดวันเสาร์ ต้องพึ่งตัวเองเรื่องของความรัก เพราะตอนนี้ ดวงของคุณได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน ๆ หรือคนรอบข้าง ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ฉะนั้นคุณต้องพึ่งตัวเราเอง คนโสดอาจจะต้องโสดต่อไป ขณะที่คนที่มีคู่ ก็ควรใจเย็นลงกว่านี้หน่อย

อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าวเป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น เพราะอย่างไรเสีย การที่เราพึ่งพาตัวเองถือเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเงิน การงาน ความรัก หรือแม้แต่การใช้ชีวิต เราสามารถกำหนดมันเองได้ว่า จะให้ไปในทิศทางไหน

Previous article3 วันเกิด คนรักจะนำพาโชคลาภมาให้ช่วงนี้
Next articleชาวหวยครึกครื้น รอแก้บน หน้าศาลปู่ทองมา อุดรธานี