3 วันเกิด คนรักจะนำพาโชคลาภมาให้ช่วงนี้

43

โชคลาภ

ถึงแม้ว่าจะมีแต่งงานกันเพื่อพิสูจน์และเป็นประจักษ์พยานแห่งความรัก แต่ทุกวันนี้ก็ยังเจอกับการเลิกราแบบไม่จบไม่สิ้น หรือไม่ก็แอบนอกใจไปคบหากับคนอื่น

ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน เรามักได้ยินคำพูดแบบนี้จากใครหลาย ๆ คน ไม่ว่าจะมาจากเพื่อน หรือคนรักเก่า ซึ่งถึงแม้จะแต่งงานกันแล้วก็ตาม แต่ในบางทีก็ต้องมีเรื่องให้ระมัดระวังอยู่เสมอ ไม่ต่างจากคนโสด

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่มีวันเกิด 3 วันต่อไปนี้ คงยิ้มออกเพราะคนรักกำลังจะนำโชคดีมาให้ในช่วงนี้

คนที่เกิดวันอาทิตย์ กำลังจะได้โชคลาภเป็นเงินก้อนโต หรือไม่ก็อสังหาริมทรัพย์ อาจได้จากคนรักหรือญาติฝ่ายของคนรักเพื่อให้เราเอาเก็บไว้เป็นเงินก้นถุง

คนที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) อาจได้รับมรดกจากญาติของคนรักของเจ้าของชะตา ดวงตอนนี้กำลังเป็นไปได้สวย หรือเรียกว่าดีมาก ๆ เพราะดวงของคนรักเสริมดวงได้ดี ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงมากที่จะดูดทรัพย์จากญาติของเราด้วยเสน่หา

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี กำลังได้เงินก้อนโตจากใครสักคนที่มีความเกี่ยวพันกับคนรัก หรืออาจต้องเดินทางไกล เพราะดวงการทำงานกำลังเปิด แถมการเงินก็กำลังเข้ามาด้วยดี ซึ่งหากได้รับโอกาสเดินทางไปต่างประเทศ มีโอกาสสูงที่จะทำเงินได้เป็นกอบเป็นกำ

ทั้งนี้ ถึงแม้ว่า คนที่แต่งงานแล้วจะโดดเด่นในเรื่องของโชคลาภ แต่ความรักเป็นสิ่งไม่แน่นอน เพราะทุกอย่างไม่ได้จบที่การแต่งงาน ชีวิตคู่จะเริ่มก็ต่อเมื่อผ่านวันแต่งงานมาแล้ว ฉะนั้นความเข้าใจกันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ซึ่งต้องให้อภัยกัน และห้ามคิดนอกใจเด็ดขาด และมันจะทำให้ชีวิตคู่ของคุณยืนยาว

Previous article“ ตะเคียน วัดพันสี ” แม่นได้อีก แจกโชคต่อเนื่อง
Next article3 วันเกิด ช่วงนี้ต้องพึ่งตัวเองหากอยากประสบความสำเร็จ