Netflix เตรียมสร้างแอนิเมชัน Godzilla รูปแบบใหม่ พร้อมฉายปี 2021

244

Netflix

Netflix และ TOHO Animation ได้ร่วมมือการปลุกชีพราชาสัตว์ประหลาดอย่าง Godzilla ให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง ผ่านระบบ สตรีมมิง ออนไลน์ กับภาพยนตร์แอนิเมชันไตรภาค ที่ชื่อว่า Godzilla : Planet of the Monsters, Godzilla : City on the Edge of Battle และ Godzilla : The Planet Eater

ล่าสุด Netflix พร้อมที่จะปลุกตำนาน Godzilla อย่างต่อเนื่องผ่านทีเซอร์แรกของแอนิเมชันอย่าง Godzilla Singular Point หรือในชื่อไทยว่า “ ก็อดซิลลา ปฐมบทวิบัติโลก ” โดยจะมีการเข้าฉายอย่างเป็นทางการในปี 2021 ผ่านทาง Netflix

สำหรับ ปฐมบทวิบัติโลก ได้ผู้กำกับระดับตำนานอย่าง อาสึชิ ทากาฮาชิ เจ้าของผลงาน Doraemon: Great Adventure in the Antarctic Kachi Kochi (2017) มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับในครั้งนี้ พร้อมด้วยเหล่าทีมงานระดับแถวหน้าของวงการแอนิเมชันญี่ปุ่นอย่าง คัน ซาวาดะ ผู้ประพันธ์เพลงประกอบภาพยนตร์ให้กับแอนิเมชันชื่อดังมากมาย อาทิ Yowamushi Pedal รวมไปถึง เอจิยามาโมริ ผู้อยู่เบื้องหลังแอนิเมชัน และสร้าง สตูดิโอ จิบลิ ของตนเองขึ้นมา มีผลงานมากมายเช่น Princess Mononoke, Spirited Away โดยเขาจะมีหน้าที่ออกแบบ ไคจู ศัตรูตัวร้ายที่จะต่อกรกับ Godzilla ในครั้งนี้

นอกจากนี้ Godzilla ปฐมบทวิบัติโลก ยังถือเป็นผลงานจาก 2 สตูดิโอคุณภาพอย่าง Bones ผู้ที่เคยสร้างแอนิเมชันชื่อดัง My Hero Academia และ Orange สตูดิโอ ที่เชี่ยวชาญด้านงานสร้างแอนิเมชัน 3DCG ซึ่งทั้งสองทีมงานจะร่วมกันถ่ายทอดความยิ่งใหญ่ในฉากการต่อสู้ของเหล่าอสรูรยักษ์ พร้อมกราฟฟิกอันงดงามในครั้งนี้

โดยต่างฝ่ายคาดการณ์ว่า Godzilla ปฐมบทวิบัติโลกนี้ จะเป็นการคั่นกลางระหว่างที่แฟนหนังทั่วโลกกำลังรอหนังภาคใหม่ที่ชื่อว่า Godzilla VS King Kong ที่จะออกฉายในช่วงกลางปี 2021 ซึ่งนี่ถือเป็นการเรียกน้ำย่อยให้กับเหล่าสาวกราชาสัตว์ประหลาดก็เป็นได้

Previous articleแอนิเมชัน Kimetsu no Yaiba พร้อมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 9 ธันวาคมนี้
Next articleเตรียมประมูลภาพวาดแลนด์สเคปของ เดวิด ฮอกนี เริ่มต้นแตะพันล้านบาท