โค้ชอู๊ด ขอบคุณลูกทีม ท่าเรือ หลังมีชัยเหนือ ประจวบ

219

การท่าเรือ เอฟซี

ผลงานดีอย่างต่อเนื่อง สำหรับยอดโค้ชคนใหม่ของทีม การท่าเรือ เอฟซี อย่าง “ โค้ชอู๊ด ” สราวุฒิ ตรีพันธ์ หลังจากที่ตัวเขาพาทีมชนะติดต่อกัน 3 นัดรวด เก็บ 9 แต้มเต็ม ยิงได้ถึง 12 ประตู ซึ่งเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมมากของทีม “ สิงห์เจ้าท่า ” ในเวลานี้

ล่าสุด การท่าเรือ เอฟซี ได้เปิดบ้านเอาชนะ พีที ประจวบ เอฟซี ไปได้ 2-1 ซึ่งแมตช์นี้เป็นการย้ายสนามเหย้าจาก แพท สเตเดียม มาใช้ในสนาม ลีโอ สเตเดียม ชั่วคราวเป็นครั้งแรก และในขณะนี้ พวกเขาลงเตะไปแล้ว 9 นัด มี 19 แต้ม รั้งอันดับที่ 3 ของตาราง ไทยลีก และที่สำคัญกว่านั้นคือ 3 เกมล่าสุด พวกเขาถล่มตาข่ายทีมคู่แข่งได้มากถึง 12 ประตู

ล่าสุด โค้ชอู๊ด ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ขอบคุณทุกคนที่ทำงานหนักร่วมกันมาตลอด ทั้งท่านประธานสโมสร นักฟุตบอล สตาฟฟ์โค้ช รวมถึงแฟนบอล ที่ตามมาเชียร์พวกเราทุกที่ ไม่ว่าจะใกล้หรือไกล ทีมของเรากำลังจะกลับมาอยู่ในจุดที่ควรจะเป็น ทั้งหมดทั้งมวลเกิดขึ้นได้จากการรวมใจอันเป็นหนึ่ง พวกเราจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อทำเป้าหมายที่วางไว้ให้สำเร็จ ”

“ เกมนี้ เราโชคดีที่ได้จุดโทษ แต่มันก็น่าจะเคลียร์แล้ว เพราะผมถามจากทีมงานมาแล้ว อย่างไรเสียก็ต้องกลับไปปรับปรุงเพิ่มเติม เพราะเกมนี้ เรายังมีนักเตะบางคนอาจจะเหนื่อยเร็ว ซึ่งตรงนี้ต้องกลับไปแก้ไข ”

สำหรับเกมนัดไปต่อไปของทีม การท่าเรือ เอฟซี พวกเขาต้องบุกไปเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม ที่สนาม ทรู สเตเดียม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เวลา 18.30 น.

Previous articleคนดังแห่ยกย่อง นูร์มาโกเมดอฟ หลังประกาศอำลาสังเวียน UFC
Next articleกามา เร่งให้กำลังใจนักเตะ หวัง บุรีรัมย์ กลับสู่เส้นทางที่ดี