เฟอร์รารี เตรียมแปลงโฉมรถ SF1000 ในการแข่งขันที่ โปรตุเกส

13

 SF1000ได้เวลาอัพเกรดเครื่องยนต์แล้วสำหรับทีม “ ม้าลำพอง ” เฟอร์รารี ยอดทีมแห่งศึกฟอร์มูลาวัน ที่ในครั้งนี้ได้มีการยืนยันแล้วว่า พวกเขาจะอัพเกรดรถแข่งรุ่น SF1000 ในรายการ โปรตุกีส กรังด์ปรีซ์  ซึ่งจะจัดแข่งขันช่วงสุดสัปดาห์นี้ที่ ปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส โดยทีมมีเป้าหมายในการทำผลงานรอบควอลิฟายด์ ให้สามารถติด 1 ใน 3 ของสนามที่เหลือจากทั้งหมด 6 สนามของปีนี้

สำหรับผลงานของทีม ม้าลำพอง ใน 2019 พวกเขาสามารถคว้าตำแหน่งโพลมาได้ถึง 9 สนาม เป็นรองเพียงแค่ทีม เมอร์เซเดส เพียง 1 สนามเท่านั้น แต่ผลงานในปี 2020 ของพวกเขา ถือเป็นการทำผลงานได้อย่างยอดแย่ ติดท็อป 6 เพียง 5 ครั้งเท่านั้น และยังไม่เคยจบอันดับเหนือกว่าอันดับที่ 4 ได้เลยในปีนี้

แต่สำหรับการแข่งขันในโปรตุเกส สุดสัปดาห์นี้ พวกเขาได้เตรียมที่จะปรับปรุงรถแข่งของทีม โดยจะมีการเสริมความแข็งแรงให้กับรถ SF1000 หลังจากที่ได้ใช้ในการแข่งขันที่สนาม โซชิ และ นูร์เบิร์กริง ซึ่งช่วยให้ ชาร์ลส์ เลอแคลร์ นักแข่งของทีม คว้ากริดที่ 4 สำหรับการแข่งขัน ไอเฟล กรังด์ปรีซ์ มาครองได้

นั่นจึงทำให้ทีม ม้าลำพอง ต้องการนำข้อมูลตรงจุดนี้ มาพัฒนาในส่วนที่เหลือเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลต่อไป โดยทางทีมเชื่อว่า การพัฒนาในครั้งนี้มาถูกทางแล้ว จากผลการแข่งขันใน 2 สนามล่าสุด ที่มีผลงานไปในทางที่ดีขึ้นมาก ๆ และพวกเขาก็มีความหวังในสนามที่โปรตุเกส สุดสัปดาห์นี้ ว่า เฟอร์รารี จะทำผลงานออกมาได้ดี และเพื่อเป็นการเตรียมพร้อมในการสู้ศึกฤดูกาลต่อไป ที่พวกเขาจะพัฒนารถรุ่น SF1000 ให้ได้ดีและสมบูรณ์ที่สุด

Previous articleนิวซีแลนด์มั่นใจรับมือโควิด ปล่อยแฟนรักบีเข้าสนามเกือบห้าหมื่น
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อาร์เซน่อล 0-1 เลสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)