บิ๊กกานต์ เผยความคืบหน้าการลาออกของ กามา

10

บิ๊กกานต์

หลังจากที่ทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่ายแพ้ให้กับ ตราด เอฟซีไป 0-1 นั่นกลับกลายเป็นฟางเส้นสุดท้าย ที่ทำให้โค้ชใหญ่อย่าง อเล็กซานเดร กามา ตัดสินใจที่จะยุติบทบาทการเป็นผู้จัดการทีมให้กับ ทีมกิเลนผยอง เป็นที่เรียบร้อย ทั้งที่สัญญาจริง ๆ ของกุนซือชาวแซมบารายนี้ ยังคงมีถึงช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน แต่กลับกลายเป็นว่า เจ้าตัวตัดสินใจที่จะขอแยกทางกับทีมโดยทันที เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบจากความพ่ายแพ้ให้กับทีมรองบ๊วยในครั้งนี้

ล่าสุด นายกานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีมของสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุการอำลาตำแหน่งของกุนซือชาวบราซิลรายนี้ว่า “ ผมทราบดีจากข่าวที่ออกไปตอนนี้ ซึ่งทางเราเองก็ต้องการคุยกับ กามา อีกครั้งว่า เขาอยากจะทำอะไรต่อไป เราต้องการคุยกับเขาว่า เขายังต้องการคุมทีมต่อหรือไม่ ซึ่งจริง ๆ ทางสโมสรตั้งใจที่จะหาเวลาคุยกับเขาอยู่แล้วในเรื่องนี้ เพราะทุกอย่างต้องอยู่ที่บอร์ดสโมสร และตัวของเขาเองด้วย ”

“ สุดท้ายแล้ว ต้องรอดูตัวของ กามา เองว่า อยากจะให้เกมนี้เป็นเกมสุดท้ายสำหรับเขากับหน้าที่คุมทีมหรือไม่ และต้องรอบอร์ดสโมสรอีกด้วย แม้จะมีข่าวยื่นใบลาออก แต่ทุกอย่างต้องรอการตัดสินใจของบอร์ด ที่จะต้องพูดคุยกับเขาอีกครั้ง ”

ทั้งนี้ ยังมีข่าวลือว่า อดีต 2 ศิษย์เก่าอย่าง ดานโญ เซียกา และ มาริโอ ยูรอฟสกี กำลังจะผนึกกำลังกันคุมทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในชุดใหญ่อีกครั้งเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่พวกเขาได้ช่วยกันคุมทีมเมืองทองชุด ยู 19 ปี อยู่ในเวลานี้

Previous articleโปรสวิงสาวมือ 1 โลก ยืนยันไม่เสียใจชวดเล่นกอล์ฟ 3 เมเจอร์ปีนี้
Next articleปิดทะเลสาบเมืองทอง แข่งขันกระดานยืนพาย วันที่ 7 พฤศจิกายน