บ่อนถูกกฎหมายยก “ เลเกอร์ส ” เต็ง 1 คว้าแชมป์ NBA 2021

215

แชมป์ NBA 2021

ทั้งที่เพิ่งคว้าแชมป์มาหมาด ๆ สำหรับ ลอส แอนเจลิส เลเกอร์ส แชมป์ประจำปี 2020 แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ที่เพิ่งผ่านพ้นไป แต่ล่าสุดมีการเสนอข่าวถึงการเปิดราคาต่อรองของแชมป์บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ฤดูกาล 2021 จากสื่ออย่าง ลาสเวกัส ทิสโก ที่ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า เลเกอร์ส คือ เต็ง 1 ที่น่าจะคว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกันได้อีกครั้งในปีหน้า

สำหรับความเคลื่อนไหวภายในทีม เลเกอร์ส ถึงแม้ แอนโทนี เดวิส ผู้เล่นคนสำคัญของทีม จะกลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์แล้วในขณะนี้ แต่สื่อในอเมริกาต่างเห็นตรงกันว่า เจ้าตัวคงจะตัดสินใจอยู่ต่อกับทีมอย่างแน่นอน และน่าจะเป็นการเซ็นสัญญาระยะยาวเพื่อรับเงินมหาศาล

ในขณะที่ เลอบรอน เจมส์ เจ้าของตำแหน่ง เอ็มวีพี ก็น่าที่จะอยู่ต่อกับทีมเป็นปีที่ 3 จากสัญญา 4 ปีเต็ม พร้อมกันนี้ เจมส์ ได้พิสูจน์แล้วว่า เขาคือ ยอดนักบาสเกตบอล ที่แม้อายุจะล่วงเลยมาถึงวัย 35 ปีแล้ว แต่เขายังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และพาทีมประสบความสำเร็จได้ในรอบชิงชนะเลิศ เอ็นบีเอ

ด้วยเหตุผลดังกล่าวทำให้บ่อนรับพนันทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา เชื่อว่า เลเกอร์ส คือเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ในฤดูกาลหน้าอีกครั้งด้วยอัตราต่อรอง + 375 (แทง 100 จ่าย 375)

ในขณะที่เต็ง 2 ตกเป็นของเพื่อนร่วมเมืองอย่าง ลอส แอนเจลีส คลิปเปอร์ส ในอัตราต่อรอง + 425 ตามด้วยเต็ง 3 คือ มิลวอคกี บัคส์ ของ ยานนิส อันเทโทคุมโป เจ้าของรางวัล เอ็มวีพี ในฤดูกาลปกติ ที่อัตราต่อรอง +650

ทางด้านทีมขวัญใจมหาชนอย่าง โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ถูกยกให้เป็นเต็ง 4 ที่อัตราต่อรอง +850 เนื่องจากพวกเขากำลังจะได้สตีเฟน เคอร์รี หายจากอาการบาดเจ็บมาลงสนามช่วยทีมอีกครั้ง

และเต็ง 5 ได้แก่ บรูคลีน เน็ตส์ ที่ราคา +950 ที่มี 2 ซุปเปอร์สตาร์อย่าง คายรี เออร์วิง และ เควิน ดูแรนท์ รวมไปถึงเฮดโค้ชป้ายแดงอย่าง สตีฟ แนช ที่เข้ามาทำทีมแบบสุดเซอร์ไพรส์ เพราะเขาไม่มีประสบการณ์ ในการคุมทีมบาสเกตบอลมากนัก

Previous articleซูมาเร กักตัวครบแล้ว พร้อมลงรับใช้ มังกรโล่เงิน ลุย ไทยลีก
Next articleปลื้มทั้งประเทศโปแลนด์ “ ชวีออนเต็ค ” คว้าแชมป์เทนนิส เฟรนช์ โอเพน