นท เดอะสตาร์ เปิดใจยอมรับว่าคบหากับหนุ่ม เจ มณฑล มานาน 2 ปีแล้ว

727

เป็นข่าวอยู่ในกระแสโซเซียลมาสักพักแล้วระหว่าง หนุ่ม เจ มณฑ กับสาวนักร้องเสียงดี นท พนายางกูร ว่ากำลังคบกับกันอยู่หรือเปล่า งานนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเพราะการเคลื่อนไหวของทั้งสองคนค่อนข้างจะเงียบมาก แต่ถ้าไปดูในอินสตาแกรมของทั้งคู่ก็มีการลงภาพที่ค่อนข้างสนิทสนมให้เห็นอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้ออกมาเปิดเผยชัดเจนว่าคบกันอยู่จริงอย่างที่คิดไว้

ล่าสุดนักร้องสาวร่างเล็ก นท ได้เปิดเผยสถานะระหว่างตนเองกับหนุ่มหน้าสวย เจ-มณฑลแล้ว ยอมรับว่าทั้งคู่คบกันมาได้ประมาณ 2 ปี แล้ว แล้ว รักครั้งนี้ก็ราบรื่นดี ไม่ได้มีปัญหาอะไร ถึงแม้ว่าทั้งสองคนจะมีอายุห่างกันถึง 14 ปี เลยที่เดียว งานนี้อายุไม่ใช่อุปสรรคสำหรับคนจะรักกัน แต่ที่ตนเองค่อนข้างเงียบกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ เพราะประสบการณ์ที่ผ่านมายอมรับว่าเปิดตัวมากชีวิตรักก็พัง ครั้งนี้จึงไม่อยากเปิดตัวมากนัก นทกล่าวว่า “เป็นคนพิเศษค่ะ เราอยู่เฉยๆ สาวยๆ เขาก็มาจีบ (ล้อเล่น) เจอกันที่งานดนตรี Wonderfruit Festival ให้คำแนะนำเรื่องงานได้เยอะไม่อยากเรียกคนสำคัญของเราว่า แฟน เพราะว่าเราไม่อยากเอาคำอะไรมาตีกรอบ ตีความสัมพันธ์ เพราะมันจะเกิดความคาดหวังอย่างเคยเปิดมาแล้ว มันพัง เลยรู้สึกว่าปิดแล้วเวิร์ค อยากให้เป็นความรักของคน 2 คนต่อไป ศึกษากันมา 2 ปี แล้ว หรือว่ารู้สึกกันสนิทกันมา 2ปีดีกว่าค่ะ”

“เป็นว่าเข้าใจในคนที่เป็นผู้ใหญ่ เราจะไปเที่ยวเล่น ไปทะเลอะไรบ้าง เขาก็เข้าใจ แนะนำทุกอย่าง ตอนนี้รักลงตัว ยังไม่คิดเรื่องอนาคต ขอทำวันนี้ให้ดีก่อน อยู่กับปัจจุบัน เพราะถ้าคิดถึงอนาคตก็จะมีความคาดหวัง อายุห่างกัน 14ปีไม่มีปัญหาอะไร ตอนนี้แฮปปี้มากๆค่ะ”

Previous articleแฟนคลับชาวจีน ถล่มยับ ซาร่า คาซิงกินี่
Next articleOne Ok Rock จัดคอนเสิร์ตใหญ่ 11 ตุลาคม ดูที่บ้านพร้อมกันทั่วโลก