“Yamaha Waverunner” คว้าชัยชนะไปตามคาด กับการแข่งขันเจ็ทสกีชิงแชมป์ประเทศไทย

108

จบการแข่งขันไปเป็นที่เรียบร้อย กับการจัดการแข่งขันกีฬาเจ็ทสกีชิงแชมป์แห่งประเทศไทย ปี 2020 ที่มีตัวเต็งชื่อดังอย่าง “ธีระ เสร็จธุระ” หมายเลข 52 จากทีมชื่อดัง “Yamaha Waverunner” โชว์ฟอร์มเหนือระดับ คว้าแชมป์ Jet Ski Pro Tour 2020 จากรุ่น Pro-Am Runabout Litmited ไปในที่สุด โดยการแข่งขันในครั้งนี้ถูกจัดขึ้น ณ สนามที่ 3 ในบริเวรอ่าวประจวบคีรีขันธ์ จ.ประจวบคีรีขันธ์ อันยิ่งใหญ่

ซึ่งในการแข่งขันครั้งนี้ ถือเป็นการแข่งขันที่มีความดุเดือดอย่างมาก เพราะผู้เข้าแข่งขันก็พากันต่างทุ่มเทความสามารถลงมาในสนามแข่งกันแบบเต็มที่ เพราะในระหว่างที่ยังไม่สามารถจัดงานได้ นักกีฬาก็ต่างพากันฝึกซ้อมกันมายาวนาน เพื่อที่จะคว้ารางวัลไปครอบครอง แต่ท้ายที่สุดแล้ว ธีระ เสร็จธุระ ก็สามารถโชว์ฟอร์มเข้มเฉือนเอาชนะคู่แข่งไปได้อย่างรอยลำ โดยสำหรับเรือของทีม Yamaha Waverunner ที่ใช้ลงแข่งในครั้งนี้นั่นก็คือรุ่น FZR SVHO ลายธงตราหมากรุกแดง–ดำสวยเด่น

ยิ่งไปกว่านั้น จากการคว้าชัยชนะในครั้งนี้ส่งผลให้ ธีระ เสร็จธุระ ได้รับคะแนนสะสมมาขึ้นนำเป็นอันดับ 1 ได้สมใจอยากในที่สุด ทำให้เขาถือเป็นนักแข่งเจ็ทสกีแนวหน้าที่น่าจับตามองอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว นอกจากจะเพิ่งคว้าแชมป์แล้วเขายังมีแววที่จะได้คว้าสิทธิ์โควต้าตัวแทนจากประเทศไทย ไปแข่งขันต่อในระดับเอเชียอย่างการแข่งที่งาน Asian BeachGame ปี 2021 อีกด้วย ทั้งเก่งทั้งมีความสามารถแบบนี้ ยังไงก็อย่าลืมส่งแรงใจไปเชียร์กันเยอะ ๆ นะ

 

Previous articleเช็คโปรแกรมให้ชัวร์ ก่อนพลาด! กับการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ “พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2020-21”
Next article“นักเตะบุรีรัมย์” ตรวจเชื้อโควิด 19 ไม่พบเชื้อทั้ง 2 ครั้ง