ยังให้โอกาส ! เซาธ์เกต ยืนยนยังไม่ปิดกั้น กรีนวู้ดกับโฟลเด้น รับใช้ทีมชาติ

14

แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทัพสิงโตคำรามอังกฤษ เปิดปากออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับกรณีอื้อฉาวที่สองแข้งดาวรุ่งของทีมอย่าง ฟิล โฟลเด้น กับ เมสัน กรีนวู้ด ที่แอบพาสาวย่องเข้ามาสยิวกันถึงโรงแรมระหว่างเก็บตัวในแคมป์ทีมชาติที่ประเทศไอซ์แลนด์ที่ทำให้ทั้งสองถูกตัดชื่อและสั่งให้กลับบ้านก่อนศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก จะจบลง ว่ายังให้โอกาสปรับตัวเพื่อหวนคืนสู่ทีมอีกครั้ง

สำหรับเรื่องดังกล่าว เซาธ์เกต ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า “บทสรุปของเรื่องราวในครั้งนี้ก็ปรากฏออกไปแล้ว และผมบอกได้เลยว่าพวกเขาทั้งสองคนยังเด็กและต้องการการให้รับการหนุนหลัง และสังคมหลาย ๆ คนก็พูดถึงกันอย่างกว้างขวาง ดังนั้นเขาต้องการการชี้แนะและกำลังใจเพื่อกลับมาตั้งหลักเป็นคนใหม่”

ทั้งนี้ กรีดวู้ดและโฟลเด้น ได้ออกมาแถลงผ่านสโมสรของตัวเองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยใจความที่สำนึกผิดและขอโทษต่อทุกฝ่ายเรียบร้อยแล้ว

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวแข้งตัวจี๊ดวัยกระเตาะทั้งคู่ได้ก่อเหตุการณ์สุดฉาวโฉ่ด้วยการพา 2 สาวอย่าง นาเดีย กุนนาร์สดอตเทียร์ ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไอซ์แลนด์ วัย 20 ปีกับ ลาร่า เคลาเซ่น ลูกพี่ลูกน้องของเธอวัยเพียง 19 ปี ขึ้นโรงแรมที่แคมป์ทีมชาติที่ประเทศไอซ์แลนด์

โดยเรื่องดังกล่าวเกิดโป๊ะแตกต่อสาธารณชนเพราะ กุนนาร์สคอตเทียร์ ได้อัพโหลดและแชร์ภาพของตนเองที่อยู่กับแข้งชาวผู้ดีผ่านทางสังคมออนไลน์ จึงเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมและมาตรการควบคุมโรคระบาดอย่างไวรัสโคโรน่าหรือโควิท -19 ที่เปิดเรื่องของสังคมโลกที่กำลังให้ความสำคัญกันอย่างมากในปัจจุบัน

Previous article“พีค ภัทรศยา” กลับรีเทิรน์รัก กับ “หนุ่ม ต๊อด ศิณะ”
Next articleโรนัลโดคุย การมีเซ็กซ์กับแฟนสาวสร้างสุขให้กับตนมากกว่าทุกการยิงประตูในชีวิต