เพราะแบบนี้นี่เอง ! สื่อแดนน้ำหอมแฉสาเหตุ “เฟคีร์” ชวดซบหงส์ปี 2018

14

คนกันเองแท้ ๆ เล กิป สื่อใหญ่ชื่อดังของฝรั่งเศส ออกมาแฉสาเหตุที่ดิลของดาวเตะชื่อดังในตอนนั้นอย่าง นาบิล เฟคีร์ ที่ต้องอดย้ายร่วมทัพทีมฟอร์มแรงอย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ว่าเป็นเพราะเอเย่นต์ของนักเตะเองที่โลภในการเรียกเงินมากเกินกว่าเหตุ

โดยก่อนหน้านี้ที่มีข่าวช่อวงซัมเมอร์ปี 2018 นั้นสาเหตุที่ทำให้ดิลนี้ล่มไม่เป็นท่า มีข่าวออกมาว่าเพราะเรื่องของสภาพร่างกายของนักเตะที่ไม่สมบูรณ์ทำให้หงส์แดงยกเลิกและล้มแผนคว้าตัวดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสไป แต่ล่าสุดได้มีการเปิดเผยจากสื่อดังอย่าง เล กิป ของเมืองน้ำหอมว่า แท้จริงแล้วลิเวอร์พูลพร้อมที่จะเซ็นสัญญากับ เฟคีร์ แม้ว่าตอนนั้นร่างกายของเขาจะยังไม่สมบุรณ์ 100% ก็ตาม

แต่สาเหตุที่แท้จริงของการล้มแผนคว้าตัวมิดฟิลด์เชิงรุกตัวเก่งของ โอลิมปิค ลียง (ในขณะนั้น) มาจากเอเย่นต์ตัวดีของตัวนักเตะเอง ที่เขานั้นเรียกเงินเพิ่มขึ้นจากที่เคยตกลงกันไว้กับทางลิเวอร์พูล และนี่เองเป็นเหตุผลที่แท้จริงที่ทำให้ลิเวอร์พูลไม่ทนกับความหัวหมอนี้ของเอเย่นต์จนตัดสินใจยุติการเจรจานี้ลง แม้ว่าตอนนั้นจะมีภาพและคลิปการเปิดตัวของนักเตะกับชุดของหงส์แดงจนไปถึงการให้สัมภาษณ์มาแล้วก็ตาม

ปัจจุบัน เฟคีร์ ค้าแข้งอยู่ในสเปนกับ เรอัล เบติส ที่ทำให้ข่าวคราวของเขาค่อย ๆ เงียบหายไปพร้อมกับฟอร์มของทีมที่เป็นทีมระดับเล็ก ๆ ของสเปนเท่านั้น สวนทางกับลิเวอร์พูลที่กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งในตอนนี้

Previous article“หนิง ปณิตา” โพสต์ตอกกลับ “จตุรงค์ จงอาษา” นักวิชาการอิสระด้านพระพุทธศาสนา
Next articleแฟนหงส์เตรียมเฮได้เลย ! สื่อเยอรมันเผย ลิเวอร์พูลกำลังเตรียมการตกลงต่าตัว “ติอาโก้” กับบาเยิร์นสัปดาห์นี้