ร่วมแสดงความยินดี งานแต่ง กานต์ – เสก โลโซ

155

ทำแฟนๆเซอร์ไพรส์กันอีกรอบ เมื่อสาวกานต์ ได้ออกมาประกาศข่าวงานวิวาร์ระหว่างตนเองกับเสก โลโซ ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้จูงมือกันไปจดทะเบียนสมรถรอบที่ 3 กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมเสกยังเซอร์ไพรส์มอบแหวนเพชรมรกต 10 กะรัต ล้อมด้วยเพชร 3 กะรัต ให้เป็นของขวัญวันเกิดภรรยาอีกด้วย

โดยโพสท์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @wiphakorn 15 ประกาศข่าวดี “แพลนกันไว้ว่าจะจัดพิธีมงคลสมรสกันแบบเล็กๆ ไม่เป็นทางการ เพราะเราคงทำไม่เป็น เป็นของของให้กับพี่แม่และลูกๆ ทั้ง 3 คน ก่อนที่เราจำทอะไรไม่ไหว อายุมากแล้ว ลูกๆจะได้จำเหตการณ์ประวัติศาสตร์นี้ไว้ ถ้าสักวันหนึ่งพ่อแม่ไม่อยู่แล้ว ..วันนี้วันครบรอบ 46 ปีแล้ว กานต์ก็ไม่มีคำไหนจะพูดเพราะพูดไปหมดแล้ว ….เธอตั้งยิ้มให้กายต์ทุกครั้ง..เพราะนั้นคือ พลังมหาศาลที่ทำให้กานต์สู้ต่อไปในทุกเรื่อง..พลังที่ทำให้กานต์มีลมหายใจ …เธอคือลมหายใจ…”โดยเจ้าตัวเผยฤกษ์ดีกฤษ์วิวาห์ว่าจะจัดขึ้นในวันที่ 12 กันยายน 2563 นี้ พร้อมทั้งขอเชิญสื่อมวลชนทุกสำนักไปร่วมงานช่วงเช้า งานนี้ลูกเสือก็ไม่พลาดขอรับอาสาเป็นเจ้าภาพงานให้เอง ออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด ซึ่งเสือเองก็ไม่เคยรู้ว่าพ่อกับแม่ ไม่เคยจัดงานแต่งงานกันเลย งานนี้ลูกเสือจัดให้เต็มที่ ปาร์ตี้ต้องมา แฟนคลับก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนท์ร่วมแสดงความยินดีกับทั้งสอง ขอให้มีความสุขตลอดไป

“เสาร์ที่ 12 กันยายน นี้ เชิญสื่อมวลชนทุกสำนัก งานเช้าที่นันทวัน 8.00 น.Wedding Party งานเย็นยาวไปๆ เดี๋ยวจะแจ้งสถานที่อีกทีขอบคุณคะ งานเล็กๆนะคะแต่อบอุ่นจำกัดจำนวนคนเข้างาน ต้องลงทะเบียนก่อนนะคะ ขอบคุณคะ เจอกัน G9”

Previous articleจบแล้ว แม่เจนนี่ย่องเงียบ คืนหนี้ป้าแมว
Next articleดีเจมะตูม จัดหนักเซอร์ไพรส์แม่