ซิมิคาส รอฉลองแชมป์ “หงส์แดง” ปีนี้ 4 ถ้วย

230

หงส์แดง

คอสตาส ซิมิคาส แบ็กซ้ายลิเวอร์พูล ที่เจ้าตัวได้รับโอกาสลงสนามกับศึก เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่พวกเขาเปิดบ้านแอนฟิลด์ เอาชนะ นอริช ด้วยสกอร์ 2 – 1 ซึ่งงานนี้นักเตะลิเวอร์พูล ที่เปลี่ยนคุมกำลังถึง 10 ตำแหน่ง ก็มีสปิริตทีมที่ยอดเยี่ยม นั่นจึงทำให้ ซิมิคาส แบ็คซ้ายของทีมรู้ดีว่า ทีมของพวกเขามีศักยภาพมากแค่ไหน และเจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดถึงความคาดหวัง ที่จะฉลองแชมป์กับ ลิเวอร์พูล ในปีนี้ถึง 4 ถ้วย

สำหรับ ลิเวอร์พูล ตอนนี้แชมป์แรกในซีซั่น 2021 – 22 พวกเขาคว้าถ้วย คาราบาว คัพ มาครอบครองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ดวลจุดโทษชนะเชลซี และถ้วยพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล ก็ยังมีลุ้นเช่นเดียวกัน เพราะไล่บี้คะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาแบบติด ๆ ส่วน เอฟเอ คัพ ก็เพิ่งผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ และอีก 1 ใบ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ที่ หงส์แดง เป็นทีมที่มีสถิติที่ดีที่สุด กับการยิงประตูคู่แข่งในรอบแรก

นั่นจึงทำให้นักเตะของ ลิเวอร์พูล มีความมั่นอกมั่นใจ ซึ่ง ซิมิคาส แบ็คซ้ายของทีมก็ออกมาพูดถึงแชมป์ทั้ง 4 ใบ ที่คาดหวังจะชูถ้วยกับลิเวอร์พูล ในปีนี้ว่า “เมื่อแรงขับเคลื่อนภายในของ ลิเวอร์พูล มีมากพอพวกเราอยู่กันแบบครอบครัวใหญ่ และนั่นหมายถึงสปิริตของทีมมีอย่างเต็มเปี่ยม”

“เราจะทุ่มเทสุดความสามารถ ไม่ว่าจะอยู่ในมานั่งสำรอง หรือว่าลงสนาม หรือแม้กระทั่งอยู่ในสนามซ้อม ที่พวกเราพยายามกันมาตลอด เพื่อที่จะให้สัมฤทธิ์ผล และตอนนี้ทีมก็มีโอกาสที่จะคว้าถึง 4 แชมป์ และผมคิดว่าปีนี้ เราจะได้ชูถ้วยอีก 3 ใบ ที่กำลังไล่ล่าความสำเร็จ และคงไม่ไกลเกินเอื้อม เพราะนักเตะ ลิเวอร์พูล มีความเชื่อมั่นว่าทุกอย่างเกิดขึ้นได้ และทีมของเราก็มีประสิทธิภาพมากพอ”

Previous articleคล็อปป์ เปลี่ยน โจนส์ ออกครึ่งหลังหวั่นเจ็บยาว
Next articleหงส์ไหวไหม “ขุนค้อน” อัพราคา โบเวน ขึ้นเกือบเท่าตัว