คล็อปป์ เปลี่ยน โจนส์ ออกครึ่งหลังหวั่นเจ็บยาว

7

คล็อปป์

เป็นอีกหนึ่งนักเตะสำหรับ เคอร์ติส โจนส์ ที่เล่นได้อย่างโดดเด่น หลังจากที่ได้รับโอกาสลงสนามออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับลิเวอร์พูล ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่พวกเขาสามารถเอาชนะ นอริช ไปได้ด้วยสกอร์ 2 – 1ซึ่งได้มีการตั้งคำถามจากแฟนบอลว่า เมื่อ โจนส์ ห้องเครื่องของทีมเล่นดี และเล่นเกินมาตรฐานในช่วงครึ่งแรก ทำไห้ เยอร์เกน คล็อปป์ ตัดสินใจเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลัง และควรที่จะให้โอกาสนักเตะในวาดลวดลายและพิสูจน์ฝีเท้า

คล็อปป์ ได้ออกมาอธิบายกับการเปลี่ยนตัว โจนส์ ออกในนาทีที่ 46 ว่า “ผมไม่คิดว่า โจนส์ ได้รับอาการบาดเจ็บอย่างจริงจัง แต่นั่นคืออาการเริ่มต้น ซึ่งเราไม่มีความเสี่ยงที่จะให้ โจนส์ ลงเล่นต่อไป แน่นอนเขาทำผลงานได้ดีในช่วงครึ่งแรก และเขาก็ได้แจ้งกับทีมแพทย์ว่า เขารู้สึกมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาเล็กน้อย และนั่นคือการตกลงซึ่ง โจนส์ ยินดีที่จะพัก และนั่นคือเหตุผลที่เราตัดสินใจเปลี่ยนออกทันที”

และนี่เป็นถ้วยอีก 1 ใบที่ ลิเวอร์พูล พวกเขามีลุ้นจะเก็บในปีนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ คาราบาว คัพ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ดวลจุดโทษชนะ เชลซี ไปได้ 11 – 10 และสิ่งที่พิสูจน์อีกอย่างในเกมนี้นั่นก็คือ คล็อปป์ เปลี่ยนขุมกำลังจากชุดได้แชมป์ คาราบาว คัพ หรือชุดลุย พรีเมียร์ลีก ถึง 10 ตำแหน่ง และแน่นอนว่าทุกตำแหน่งเล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตามที่นายใหญ่ชาวเยอรมันคาดหวัง หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า ทุกขุมกำลังที่ ลิเวอร์พูล มีอยู่ในทีมตอนนี้มีประสิทธิภาพทุกราย

Previous articleคล็อปป์ ปลื้มผลงานนัดล่าสุด หลังเปลี่ยนขุมกำลัง 10 ตำแหน่ง
Next articleซิมิคาส รอฉลองแชมป์ “หงส์แดง” ปีนี้ 4 ถ้วย