“เสือใต้” รุกคืบตามติดชมฟอร์ม สเปนซ์ ดาวรุ่งโบโร่

5

โบโร่

“เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งลีกเมืองเบียร์ พวกเขากำลังที่จะเดินเกมตามแผนงานที่ได้บอกไว้ก่อนหน้านี้ว่า พวกเขาจะสะสมดาวรุ่งที่มีฝีเท้าชั้นยอด และนำมาปั้น เพื่อที่จะขายทำกำไรในอนาคต ซึ่งล่าสุด สกาย สปอร์ต ก็ได้ระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค ได้ส่งทีมแมวมองติดตามดูฟ้อง เจด สเปนซ์ แบ็คขวาดาวรุ่งของมิดเดิลสโบรห์ ที่ตอนนี้อยู่ในวัย 21 ปีและถูกปล่อยยืมให้กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น หรือเรียกได้ว่าเป็นแบ็คขวาดับ 1 ของ แชมเปี้ยนชิพ

ในตอนนี้เป็นเรื่องปกติที่เมื่อดาวรุ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น จะมีทีมให้ความสนใจ แต่อย่าลืมไปว่า “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ อาร์เซนอล พวกเขาได้ส่งทีมแมวมองประจำการก่อนหน้านี้ และตามมาด้วย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และ แอร์เบ ไลป์ซิก ทั้ง 3 สโมสรยักษ์ใหญ่ของ บุนเดสลีกา ก็ส่งทีมเข้ามาเช่นเดียวกัน

แต่ที่ “พี่เสือ” มาแรงสุดก็เพราะว่าพวกเขาได้ปักหลัก และจ่ายงบประมาณเพื่อให้ทีมแมวมองอยู่เฝ้าดูฟอร์มของ สเปนซ์ จนจบฤดูกาล และถ้าหากว่าไม่มีอะไรผิดพลาด ซัมเมอร์นี้ยื่นงบแน่นอน

ตามการประเมินของตลาดลูกหนัง ถึงแม้ว่า โบโร่ พวกเขาต้องการที่จะขาย สเปนซ์ เอากำไรเพราะว่ามีแต่ทีมใหญ่ให้ความสนใจ แต่แน่นอนว่าคงไม่เกินกว่าที่ บาเยิร์น มิวนิค จะจ่ายได้แน่นอน เพราะเรื่องของเพดานเงินค่าฉีกสัญญาที่ลีกแชมเปี้ยนชิพ ได้ตั้งไว้ ก็อยู่ในข่ายที่ทีมใหญ่สามารถใช้จ่ายงบประมาณได้ทันที

และคงต้องรอดูว่าจะเป็น บาเยิร์น มิวนิค หรือไม่ที่ สเปนซ์ จะตัดสินใจย้ายไปร่วมงานกับพวกเขา เพราะอีกหลายทีมที่เข้าดูฟอร์ม ก็เป็นอีกหลายทางเลือกที่ สเปนซ์ จะไปสร้างอนาคตได้ดีเช่นเดียวกัน

Previous articleดูดวงเบอร์มือถือแม่น ๆ ของราศีมีน ด้านสุขภาพ ประจำวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2565
Next articleคล็อปป์ ปลื้มผลงานนัดล่าสุด หลังเปลี่ยนขุมกำลัง 10 ตำแหน่ง