มีข่าวดี อลาบา ฟิตทันลงบู๊ ปารีส วีคหน้า

72

ปารีส

เว็บไซต์ของ เรอัล มาดริด ได้ออกมาเปิดเผยว่า ดาบิด อลาบา ที่ได้รับอาการบาดเจ็บ และต้องพักก่อนหน้านี้ 1 สัปดาห์ และหายเจ็บกลับมาลงซ้อมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และถึงแม้ว่าจะยังไม่ใช่การซ้อมกลุ่มกับเพื่อนร่วมทีมชุดใหญ่ แต่ทว่านี้ก็ถือว่าเป็นข่าวดีที่พวกเขาคาดหวังจะเห็น อลาบา กองหลังชาวออสเตรียลงบู๊กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมนัดที่ 2 ที่  เรอัล มาดริด จะเปิดบ้าน เบอร์นาเบว ต้อนรับทีมดังจากเมืองน้ำหอม

อลาบา ลงสนามช่วย เรอัล มาดริด ในเกมลีกในนัดที่พวกเขาบุกไปชนะ ราโย 1 – 0 และคาดการณ์ว่าในสัปดาห์นี้ หรือว่าเกมการแข่งขันในลีก อันเชล็อตติ จะไม่ใส่ชื่อของ อลาบา ลงไปในเกมการแข่งขัน หรือแม้กระทั่งรายชื่อในตัวสำรอง เพราะพวกเขาเตรียมการที่จะให้ อลาบา ลงบู๊กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ซึ่งเกมแรก เรอัล มาดริด พลาดท่าแพ้ในบ้าน ปารีส 1 – 0 จากผลงานของ เอ็มบัปเป ที่หลุดเข้าไปยิงในนาทีที่ 90 + 6 และแน่นอนว่าในเกมนี้ มาดริด ต้องการชัยชนะอย่างน้อย 2 ลูก ซึ่งอีกหนึ่งอย่างที่ผมเข้าโฟกัส นั่นก็คือเกมรับที่มีอายุยืนเฝ้าแผงหลัง

สำหรับเกมที่แฟนบอล “ราชันชุดขาว” พวกเขาโฟกัสนั่นก็คือเกมมาที่ 2 ของ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ที่รอเปิดบ้านต้อนรับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งเชื่อได้เลยว่าในนัดนี้ เรอัล มาดริด จะเปิดเกมบุกอย่างเต็มรูปแบบแน่นอน และถ้าหากว่ามี อลาบา ยืนเฝ้าแผงหลังคู่กับ มิลิเตา แน่นอนว่าความอุ่นใจเกิดขึ้น 100% แน่นอน

และนั่นจะทำให้โอกาสที่พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกก็ มีสูงถ้าหากว่าสามารถขจัดเกมรุกของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยมี อลาบา คอยยืนควบคุมแผงหลังเป็นพี่ใหญ่ในเกมนั้น

Previous articleมาดริด คงระดับสนใจ ปีโน่ กลาง บียาร์รีล เช่นเดิม
Next articleรู้หรือไม่ “ผี” ต้องจ่ายเฮียยิ้ม 10 ล้านปอนด์ ชดเชยไล่ออก