มาดริด คงระดับสนใจ ปีโน่ กลาง บียาร์รีล เช่นเดิม

19

บียาร์รีล

“ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด พวกเขายังไม่ตัด เยเรมี่ ปีโน่ ตัวรุกดาวรุ่งของ บียาร์รีล ออกจากลิสรายชื่อนักเตะที่จะใช้งบประมาณในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ และถึงแม้ว่านักเตะจะถูกเซ็นสัญญากันท่าจาก บียาร์รีล ออกไปถึงปี 2027 ก็ตาม แต่สำหรับ เรอัล มาดริด แล้วพวกเขาพร้อมที่จะฉีกสัญญาของ ปีโน่ ถ้าหากว่านักเตะต้องการที่จะย้ายออกจาก บียาร์เรอัล และเข้ามาสวมเครื่องแบบให้กับ “ราชันชุดขาว” ในช่วงตลาดซัมเมอร์ปีนี้

สำหรับลิสรายชื่อที่ เรอัล มาดริด พวกเขามุ่งเป้าคือนักเตะ 2 ราย ซึ่งอันดับหนึ่งก็คือ เอ็มบัปเป กองหน้าของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และอันดับที่สองก็คือ ฮาแลนด์ กองหน้าของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และลำดับที่ 3 ก็คือ ปีโน่ ตัวรุกในวัย 19 ปีของ บียาร์เรอัล ที่ เรอัล มาดริด เล็งที่จะสร้าง “กาลาติกอส” ยุคใหม่ ภายใต้การนำทัพของ คาโล อันเชล็อตติ

และแน่นอนว่าเป้าหมายแรกอย่าง เอ็มบัปเป ก็มีแนวโน้มว่าจะดึงเข้ามาร่วมทัพในช่วงตลาดซัมเมอร์ปีนี้ ส่วนของ ฮาแลนด์ ก็คงต้องรอดูเรื่องของการตัดสินใจที่นักเตะกำลังพิจารณาอยู่ในตอนนี้

สำหรับมูลค่าของ ปิโน่ ที่ตลาดลูกหนังได้คาดการณ์กับการขยายสัญญาออกไปถึงปี 2027 ที่ บียาร์รีล ได้เซ็นเมื่อช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา แน่นอนว่ามูลค่าของ ปิโน่ มีมากถึง 80 ล้านยูโร (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) กับสัญญาฉบับใหม่ ถ้าหากว่า มาดริด ต้องการที่จะดึงนักเตะออกจาก บียาร์รีล

แต่นั่นก็คงไม่ใช่ปัญหาเพราะว่า ปิโน่ อยู่ในวัยเพียงแค่ 19 ปี ซึ่งถ้าหากว่า มาดริด ฉกตัวออกจาก บียาร์รีล ได้ แน่นอนว่าการใช้งานระยะยาวของห้องเครื่องดาวรุ่งมีมากกว่า 5 ฤดูกาล กับสัญญาที่ มาดริด จะเซ็นผูกมัดแน่นอน

Previous article“มาริโอ้” บอกคิดผิดย้ายหนี “เรือ” ไม่งั้นคงมีบัลลงดอร์ติดมือ
Next articleมีข่าวดี อลาบา ฟิตทันลงบู๊ ปารีส วีคหน้า