“มาริโอ้” บอกคิดผิดย้ายหนี “เรือ” ไม่งั้นคงมีบัลลงดอร์ติดมือ

16

เรือ

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี ในวัย 31 ปีที่เจ้าตัวเพิ่งถูกเรียกตัวกลับมาติดทีมชาติล่าสุด เริ่มที่จะมีวาจา และมีเสียงในวงลูกหนังอีกครั้ง โดยไม่ว่าจะเป็นการทำผลงานให้กับต้นสังกัด อดาน่า เดมีร์สปอร์ ในลีกสูงสุดของประเทศตุรกีหรือว่าทัศนคติที่เปลี่ยนไปในวัย 31 ปี

และเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ถ้าหากเขาไม่ตัดสินใจย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปัจจุบันนี้ อาจจะมีชื่อของเขาเข้าชิงบัลลงดอร์ และนั่นจะเป็นการคว้าบัลลงดอร์ของเขาในสายอาชีพนักฟุตบอล

หากใครรู้จัก บาโลเตลลี่ คงจะรู้ว่า บาโลเตลลี่ คือตัวเกรียนเรียกพ่อก็ว่าได้ ซึ่งพฤติกรรมของเจ้าตัวค่อนข้างที่จะแตกต่าง และแตกแยก และมีทัศนคติที่ไม่ค่อยสู้ดี ซึ่ง บาโลเตลลี่ เคยเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 3 ปี และพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ พร้อมกับ พรีเมียร์ลีก 1 สมัย ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเล่นให้กับ เอซี มิลาน

และหนึ่งในเหตุผลที่ว่า บาโลเตลลี่ ถูกขาย นั่นก็เพราะว่าเจ้าตัวมีพฤติกรรมทั้งในและนอกสนามค่อนข้างที่จะแย่ ยกตัวอย่างเช่น บาโลเตลลี่ หลุดเดี่ยวเข้าไปทำประตู แต่ท้ายที่สุดเจ้าตัวก็ตัดสินใจเตะออกไปเฉย ๆ

จนกระทั่งในปัจจุบันนี้เมื่อ บาโลเตลลี่ เริ่มที่จะมีปากมีเสียงในแวดวงลูกหนัง หลังจากถูกเรียกตัวติดทีมชาติอิตาลี และทำผลงานให้ดีกับต้นสังกัด เจ้าตัวจึงออกมาพูดถึงความหลัง กับการตัดสินใจย้ายออก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เร็วเกินไปว่า “ผมเฝ้าดูพัฒนาการของทีมเก่า แน่นอนว่าถ้าหากผมยังอยู่ที่นั่น และในปัจจุบันนี้ผมก็ยังลงเล่นให้กับพวกเขา”

“แน่นอนว่า ผมอาจจะเป็นนักเตะที่คว้าบัลลงดอร์ภายใต้เครื่องแบบของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นได้ เพราะพวกเขามีทีมสปิริตที่สนับสนุนชั้นยอด”

Previous articleดูดวงประจำวันที่ 25 มีนาคม 2565 ราศีมังกร และ ราศีกุมภ์
Next articleมาดริด คงระดับสนใจ ปีโน่ กลาง บียาร์รีล เช่นเดิม