อดีตกองหลังคนดังและนำปืนใหญ่คว้า กาเบรียล เชซุส

98

กองหลัง

อาจกลายเป็นนักเตะที่ชื่อ กาเบรียล คนที่ 3 ของทีมอาร์เซนอล ก็เป็นได้ เมื่อ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดกองหลังทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ให้สัมภาษณ์ เกี่ยวกับความคิดของเขาว่า อันที่จริงแล้ว อาร์เซนอล ควรจับตาและคว้าตัว กาเบรียล เชซุส กองหน้าทีมชาติบราซิลของ ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่ ที่ดูเหมือนจะไม่ได้รับโอกาสมากนักในฤดูกาลที่ผ่านมานี้และสัญญาของนักเตะคนดังกล่าวกำลังจะหมดลงเพราะเหลืออีกเพียงแค่ 1 ปีสุดท้ายเท่านั้น

อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษเชื่อว่า มิเกล อาร์เตต้า กุนซือใหญ่ของทีม อาร์เซนอล มีคู่มือที่จะใช้งาน ดาวเตะเหรียญทองโอลิมปิก ทีมชาติบราซิลเมื่อปี 2016 อย่างแน่นอน เพราะโค้ชชาวสเปนรายนี้รู้จักกับนักเตะรายนี้เป็นอย่างดีในสมัยที่เขาเคยเป็นผู้ช่วยให้กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 “ฟังผมนะด้วยเหตุผลที่อาร์เซนอล จำเป็นจะต้องหากองหน้ารายใหม่ในช่วง ตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ก็ผมคิดว่าไม่มีใครที่เหมาะสมเท่ากับ กาเบรียล เชซุส อีกแล้ว อย่าลืมว่าเขาเองก็เคยร่วมงานกับ มิเกล อาร์เตต้า ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาก่อนและนี่คือโอกาสอันดีที่อาร์เซนอล จะฉกฉวยไว้ ผมรู้ดีว่านักเตะชาวบราซิลรายนี้อยากจะย้ายทีมแล้วเพราะเขาไม่รับโอกาสมากนัก”

 “ปีนี้ได้มีการแข่งขันฟุตบอลโลกใคร ๆ ก็อยากที่จะติดทีมชาติ ผมคิดว่าแนวทางการเล่นของเขาเหมาะกับอาร์เซนอลอย่างแท้จริงเขามีโอกาสที่จะโชว์ฟอร์มได้ดีให้กับทีมไอ้ปืนใหญ่หากได้ย้ายมาร่วมเล่น ก็ผมเป็นผู้บริหารของอาร์เซนอลผมจะไม่คิดมากผมจะซื้อนักเตะรายนี้มาร่วมทัพ ระบบเชื่อว่ามิเกลอาร์เตต้ามีเครื่องมือที่จะใช้นักเตะรายนี้อย่างแน่นอน”

Previous articleมิเกล อาร์เตต้า ชื่นชม ลากาแซตต์ หลังยิงประตูชัยในนาทีสุดท้าย
Next articleควายนำโชค งวดนี้ปล่อยเลขเด็ดเต็ม ๆ ไม่มีอั้น