ปารีสเกทับ มาดริด เตรียมเปย์เงินจ่ายหนักแลกกับสัญญาอีก 2 ปี “น้องเป้”

9

มาดริด

ไม่ว่า คิลียัน เอ็มบัปเป กองหน้าเลือดน้ำหอมที่ในปัจจุบันนี้อยู่ภายใต้สังกัดปารีส แซงต์ แชร์กแมง และจะเล่นให้กับทีมดังแห่งลีกน้ำหอมเพียงแค่ไม่ถึง 4 เดือนเท่านั้น เพราะ เอ็มบัปเป เล่นภายใต้สัญญาปีสุดท้าย และแน่นอนว่าข่าวการย้ายทีมของ เอ็มบัปเป เริ่มออกมาติดต่อกัน หลังจากที่ เรอัล มาดริด รุกคืบอย่างหนัก

แต่สำหรับสถานการณ์ตอนนี้ ถ้าหาก เอ็มบัปเป อยู่ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หรือว่าย้ายออกไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด เขาจะเป็นนักเตะที่มีมูลค่าสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นค่าเหนื่อย หรือว่าโบนัสต่าง ๆ ที่สโมสรจะะมอบให้

ในช่วงตลาดซัมเมอร์ปี 2021 มาดริด ได้ยื่นข้อเสนอให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พิจารณาปล่อยตัว เอ็มบัปเป มากถึง 200 ล้านยูโร (ประมาณ 7,000 ล้านบาท) และแน่นอนว่าการย้ายทีมไม่เกิดขึ้น และ เรอัล มาดริด ก็พร้อมที่จะเพิ่มมูลค่าให้มากกว่าที่เคยยื่นเข้าไป เพราะเป้าหมายที่พวกเขาต้องการจะดึง เอ็มบัปเป เข้ามาร่วมทีม มาดริด ต้องการสร้าง “กาลาติกอส”ยุคใหม่ และ เอ็มบัปเป ก็กลายเป็นเป้าหมายหลักมาโดยตลอด จนกระทั่ง เอ็มบัปเป เตรียมที่จะเข้าสู่นักเตะฟรีเอเยนต์ และสัญญาฉบับใหม่จาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังไม่เกิดขึ้น

นั่นจึงทำให้ล่าสุด Le Parisien ได้ออกมาเปิดเผยว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พวกเขาเตรียมที่จะเปย์ค่าเหนื่อยให้กับ เอ็มบัปเป ได้เสนอมากกว่าแน่นอน และมูลค่าครั้งนี้ เอ็มบัปเป อาจจะรับค่าเหนื่อยมากถึง 50 ล้านยูโร (1,750 ล้านบาท) ต่อปี ถ้าหากว่าเซ็นสัญญาฉบับใหม่

ซึ่ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มองไว้ว่า เอ็มบัปเป จะลงล่าตาข่ายให้กับพวกเขาอีก 2 ปี และภายในระยะเวลาสัญญาใหม่ที่ได้ยื่นไว้ เอ็มบัปเป ก็มีโอกาสที่จะรับโบนัสมากถึง 100 ยูโร (ประมาณ 3,500 ล้านบาท) เพื่อแลกกับความจงรักภักดี และขึ้นอยู่กับผลงาน

Previous articleดูดวงแม่น ๆ ความสัมพันธ์, สุขภาพ และ การเงิน ของชาวปีมะเมีย วันที่ 21 มีนาคม 2565
Next article“เดอเบค” ขอโฟกัสกับเกม “ทอฟฟี่” พิสูจน์ตัวเอง