“อเกวโร่” ชี้ เรือมีลุ้นทั้ง 3 แชมป์

141

เรือ

เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน กองหน้าระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ตอนนี้เจ้าตัวได้แขวนสตั๊ดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากมีปัญหาเรื่องสุขภาพ และแน่นอนว่า อเกวโร่ ก็ยังอยู่ในแวดวงลูกหนังเช่นเดิม และได้มีการพูดถึงทีมเก่าของเขาอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าในปีนี้ “เรือใบสีฟ้า” ภายใต้การนำทัพของ เป๊ป กวาดิโอลา กุนซือสมองเพชรจะพาทีม แมน ฯ ซิตี้ คว้า แชมป์ทั้ง 3 รายการได้สำเร็จ เพราะ อเกวโร่ รู้ดีว่าดีเอ็นเอของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีความกระหายมากพอ

สำหรับถ้วยที่แมน ฯ วิตี้ พวกเขากำลังไล่ล่าอยู่ในตอนนี้นั่นก็คือถ้วยพรีเมียร์ลีก และถึงแม้ว่าจะไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนเคยเพราะว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล พวกเขาไล่ตามที่เหลือเพียงแค่ 6 แต้ม และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แข่งมากกว่า “หงส์แดง” 1 นัดและยังมีเอฟเอ คัพ และถ้วย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ซึ่งถ้วยที่กล่าวมาเป็นการทำงานที่ค่อนข้างจะลำบาก เพราะในปัจจุบันนี้ขับเคี่ยวกันอย่างสนุก แต่ อเกวโร่ ก็มีความเชื่อว่ามัน “ซิตี้” จะสามารถประสบความสำเร็จกับถ้วยทั้ง 3 ใบในปีนี้แน่นอน

“นักเตะ แมน ฯ ซิตี้ ได้มีการปลุกระดมตั้งแต่ก้าวแรกที่พวกเขาเหยียบลงไปในสนาม แน่นอนว่านั่นคือการฝังรากหยั่งลึกของ DNA ที่นักเตะทุกคนจะต้องกระหาย และผมเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมที่จะทำทุกวิถีทาง เพื่อให้ประสบความสำเร็จ  3 แชมป์”

“ไม่ว่าจะเป็นพรีเมียร์ลีก หรือ ยูฟ่า รวมแม้กระทั่ง เอฟเอ คัพ คงไม่ไกลเกินเอื้อมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปีนี้แน่นอน ถึงแม้ว่าบางรายการจะเป็นเรื่องที่ยากลำบาก แต่ เป๊ป จะพา แมน ฯ ซิตี้ ผ่านปัญหาและประสบความสำเร็จจนได้”

Previous articleดูดวงรายวัน สุขภาพ ความรัก การงาน ของราศีสิงห์ ประจำวันที่ 22 มีนาคม 2565
Next articleพญาไก่ชนแอบลุ้นพื้นที่การเล่นฟุตบอล เอซีแอล 2023