บิ๊กบอล ศศิศ ชี้ยังไม่รีบคุยเกี่ยวกับอนาคตของแข้งต่างชาติของ ชลบุรี

37

ศศิศ

แม้ว่าในฤดูกาลนี้ ทีม ชลบุรี เอฟซี จะโชว์ผลงานได้อย่างน่าสนใจด้วยการรั้งในอันดับหัวตาราง ไทยลีก 1  แต่ถึงอย่างไรก็ตามเป้าหมายของพวกเขาคือการจบท็อปโปร์และคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วย ให้ได้ 1 รายการ

ล่าสุดเริ่มมีคำถาม ถึงการเตรียมทีม ชลบุรี เอฟซี ในอนาคต โดยเฉพาะเหล่านักเตะต่างชาติในทีมจะมีการปรับเปลี่ยนหรือไม่

จากเรื่องราวทั้งหมด ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ทีม ชลบุรี เอฟซี ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ยังไม่มีการพูดคุยถึงอนาคตของนักเตะต่างชาติภายในทีมแต่อย่างใดเพราะต้องการรักษาสปิริตของลูกทีมให้มากที่สุด

อีกทั้งชลบุรี ยังเหลือโกรแกรมที่ต้องต่อสู้อีกมากมาย แต่ทว่าเมื่อจบฤดูกาลจะมีการพูดคุยในเรื่องนี้อีกครั้งและถึงเวลานั้นจะได้รับรู้ว่าใครจะได้ไปต่อกับ ทีม ชลบุรี

 “ตอนนี้ทีมยังมีงานที่ต้องทำอีกหลายนัด เราจึงยังไม่ได้คุยเรื่องอนาคตกับนักเตะต่างชาติ เพราะอาจส่งผลด้านสภาพจิตใจ เราอยากให้ทุกคนมุ่งมั่นเพื่อทีมรักษาสปิริตทีมไว้ก่อน”

 “เรื่องอนาคต เราจะคุยกับนักเตะหลังจบฤดูกาล โดยจะมีการพูดคุยร่วมกันกับกลุ่มผู้บริหารทีม และ โค้ชเตี้ย ว่าจะเก็บใครไว้ใช้งานต่อในฤดูกาลหน้า แน่นอนว่าหากเราหวังยกระดับทีมขึ้นไปอีก ก็อาจต้องมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น”

 “ถึงกระนั้น ผมก็ขอชื่นชมแข้งต่างชาติของเราทุกคนว่า ทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีมาก อาจมีบางคนติดปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่ภาพรวมถือว่าคุ้มค่าเหนื่อยที่เราจ่ายไป”

สำหรับโปรแกรมแข่งนัดต่อไปของทีม ชลบุรี เอฟซี จะต้องออกไปเยือนทีม เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดที่ 23 วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม เวลา 18.30 น. ณ สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

Previous articleบาร์ซา จ่อวางสัญญา 4 ปีให้ คริสเตนเซน
Next articleตามด่วน อย่ารอช้า หวยแอดลือลั่นสนั่นเมือง เผยเลขเด็ดงวด 1 เมษายนแล้ว