คีน ชี้ดาร์บี้แมตช์ แมนเชสเตอร์ วัดศักยภาพของ “ผี”

18

ดาร์บี้แมตช์

สำหรับแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขารู้ดีว่าโฟกัสไม่ได้อยู่ที่ศึกแดงเดือดที่ แมนยู จะต้องพบกับ ลิเวอร์พูล อย่างเดียวเท่านั้น สำหรับศึกใหญ่ดาร์บี้แมตช์ ซึ่งเป็นการพบกัน 2 ครั้งในรอบ 1 ปี กับบอลลีกที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขาเป็นอริร่วมเมืองกัน นี่คืออีกหนึ่งเกมที่แฟนบอลจากทั่วโลกจับตามองและ รอย คีน อดีตกัปตันทีมขาโหดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เฝ้ารอที่จะชมเกมในนัดนี้ และพร้อมที่จะบอกว่า แมนยู ยังมีศักยภาพที่แข็งแกร่งเหมือนเดิมหรือไม่

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้พวกเขายังอยู่ในช่วงของการฟอร์มทีม ถึงแม้ว่าจะอยู่ในอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก ก็ตาม แต่ทว่าฟอร์มการเล่นของ แมนยู ก็ยังไม่สามารถไว้เนื้อเชื่อใจได้ และโฟกัสที่แฟนบอลกำลังจะพูดถึงนั่นก็คือ ถ้าหากว่าทีมของพวกเขามีดีมากพอ ก็คงต้องวัดกันที่เกมดาร์บี้ ว่าจะสามารถเก็บชัยชนะเหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ในปัจจุบันนี้เป็นทั้งจ่าฝูง และมีศักยภาพของทีมที่แข็งแกร่งมากกว่า แมนยู แน่นอน ซึ่ง รอย คีน ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในทิศทางเดียวกับแฟนบอล ว่า

“เมื่อสถิติของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แข่งกัน 6 นัดหลังสุด แมนยู ชนะถึง 3 ครั้ง เสมอ 2 และแพ้เพียงแค่นัดเดียว นั่นบ่งบอกว่าท่ามกลางสถานการณ์ที่ยากลำบาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีศักยภาพอยู่เหนือกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้”

“และในเกมดาร์บี้แมตช์ ผมคิดว่านี่เป็นอีกหนึ่งบททดสอบที่นักเตะ แมนยู จะบอกกับแฟนบอลได้ว่า พวกเขายังคงที่จะรักษาเสถียรภาพของทีม โดยการฟัดเหวี่ยงกับทีมใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้อย่างสบาย ซึ่งผมหมายถึงชัยชนะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องพิสูจน์ตัวเองในดาร์บี้แมตช์”

Previous articleกัปตันทีมชาติรัสเซีย ตอบคำถามหลังถูกนักเตะยูเครนกล่าวหาว่า ไม่มีผู้เล่น รัสเซียออกมาต่อต้านสงคราม
Next articleเควิน แคมเบล เชื่อ มาร์ติน โอเดการ์ด จะกลายเป็นยอดผู้เล่นในอนาคต