รามอส อาจย้ายเล่นลีก “ลุงแซม” หลังฝืนสังขารกับ ปารีส ไม่ไหว

125

ลุงแซม

เริ่มที่จะมีข่าวขยับขยายเกี่ยวกับอนาคตของ เซร์คิโอ รามอส เซ็นเตอร์แบ็คจอมแกร่งของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ในฤดูกาลนี้เจ้าตัวไม่ได้รับโอกาสลงสนามตามที่คาดหวัง ซึ่ง รามอส ได้รับอาการบาดเจ็บนับตั้งแต่ที่ย้ายเข้าสู่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงตลาดซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา และจนถึงปัจจุบันนี้ รามอส ก็ลงสนามให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เพียงแค่ 4 นัดเท่านั้น เพราะว่ายังไม่สามารถสลัดอาการบาดเจ็บหายเป็นปลิดทิ้ง

ซึ่งหากประเมินสถานการณ์ของลีกเอิง แน่นอนว่าพวกเขายังอยู่ในลีกลำดับต้น ๆ ของวงการลูกหนัง ซึ่งถ้าหากว่า รามอส หายเจ็บและลงสนามช่วย ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (รามอส) ก็มีโอกาสที่จะกลับมาเดี้ยงอีกรอบแน่นอน เพราะว่ารูปแบบของบอลในฝรั่งเศส ก็ยังคงเป็นบอลที่หนัก และใช้ร่างกายที่เปลืองเช่นเดิม นั่นจึงทำให้โอกาสที่ รามอส จะย้ายไปเล่นในลีกของสหรัฐอเมริกา ก็มีสูงเช่นเดียวกัน เพราะนั่นคือบั้นปลายอาชีพค้าแข้งของ รามอส ที่จะได้ลงสนาม

ซึ่ง Foot Mercato ก็ได้ออกมาระบุว่า แอลเอ แกแล็กซี่ คือทีมที่พร้อมจะรับ รามอส ไปดูแลและพวกเขาได้เจรจาเบื้องต้นกับทางเอเยนต์ของ รามอส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสัญญาของ รามอส ยังเหลือกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถึงกลางปีหน้า แต่สำหรับกรณีแบบนี้ การย้ายทีมอาจจะไม่มีการฉีกสัญญา เพราะ แอลเอ กาแลกซี่ ก็คงจะไม่ยอมเสียเปรียบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งการเจรจาแบบนี้ก็เป็นกรณีของ โอบาเมยอง กองหน้า “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ที่ย้ายมาร่วมทัพ บาร์เซโลนา ในช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา

Previous articleมิลาน ขึ้นเต็งหนึ่งคว้าลายเซ็น บ็อตแมน กองหลัง ลีลล์
Next articleแนท เกศริน โชว์ลอตเตอรี่ถูกเต็ม ๆ แต่ชาวเน็ตไม่ได้มองที่หวยเท่าไหร่