มิลาน ขึ้นเต็งหนึ่งคว้าลายเซ็น บ็อตแมน กองหลัง ลีลล์

62

บ็อตแมน

จากผลงานของ สเวน บ็อตแมน กองหลังเนื้อหอมของ ลีลล์ ยอดทีมแห่งลีกเอิง หลังจากที่แข้งวัย 22 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และถูกพูดถึงอนาคตในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม ที่ผ่านมา เป็นอย่างมาก และแน่นอนว่าการย้ายทีมก็ไม่ได้เกิดขึ้น แต่สำหรับในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ชื่อของ บ็อตแมน ก็ถูกยกขึ้นมาอีกครั้ง และดูเหมือนว่า เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งกัลโช เซเรีย อา จะเป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ลายเซ็น บ็อตแมน

และแน่นอนว่าหลังจากที่มีข่าวว่า เอซี มิลาน คือสิ่งหนึ่งที่จะได้ลายเซ็นของ บ็อตแมน นั่นจึงร้อนไปถึง อแมนด้า หุ้นส่วนของสโมสร นิวคาสเซิล ยอดทีมแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาพูดอย่างมั่นอกมั่นใจเกี่ยวกับการคว้าตัว บ็อตแมน เข้าสู่ทัพ “สาลิกาดง” ว่ามีโอกาสมากถึง 90 เปอร์เซ็นต์ ก่อนที่สื่อในอิตาลี จะได้ออกมาระบุเช่นเดียวกันว่า เป็นงานยากของ สาลิกาดง หลังจากที่ เอซี มิลาน ยื่นเจรจาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งแหล่งข่าวจากอิตาลี ได้ออกมาระบุว่า เอซี มิลาน พวกเขาไม่ได้ตกลงปากเปล่าเหมือนกับ นิวคาสเซิล ที่พยายามจะเจรจากับทางนักเตะและเอเยนต์ส่วนตัว ซึ่งเป็นเงื่อนไขที่มีการพูดเบื้องต้นเท่านั้น แต่สำหรับ มิลาน แล้วพวกเขาได้ยื่นเป็นตัวเลขและเงื่อนไขกับโบนัสต่าง ๆ ให้กับ บ็อตแมน ได้พิจารณา และดูเหมือนว่านักเตะจะพึงพอใจกับข้อเสนอที่ทาง เอซี มิลาน ได้ยื่นให้ บ็อตแมน นั่นจึงทำให้ตอนนี้การันตีได้เลยว่า นิวคาสเซิล พวกเขาตกเป็นรองการเจรจาของ เอซี มิลาน แน่นอน

Previous articleริโอ บอกแฟน “ผี” ทำใจใช้เวลาปั้นทีมอย่างน้อย 2 ปี
Next articleรามอส อาจย้ายเล่นลีก “ลุงแซม” หลังฝืนสังขารกับ ปารีส ไม่ไหว