นาโปลี เปิดราคา โอซิมเฮน หลัง “ผี” สนใจ

224

โอซิมเฮน

จากสถานการณ์ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่มีความแน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของ คริสเตียโน โรนัลโด ว่าในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ สตาร์ทดังชาวโปรตุเกสจะย้ายออกจากทีมหรือไม่

และเริ่มที่จะมีกระแสข่าวโหมเข้ามาหลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาเริ่มที่จะจัดสรรงบประมาณเพื่อที่จะซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทัพ และ Rai Sport สื่อดังแดนมะกะโรนี ก็ได้ออกมาระบุว่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าของสโมสรนาโปลี คือเป้าหมายที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงไม่รับความพยายามที่จะเจรจา และงานนี้ นาโปลี ตั้งค่าตัว โอซิมเฮน อย่างน้อย 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,500 ล้านบาท) ถ้าหากว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะจ่าย

หากจะพูดถึงความสนใจระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ โอซิมเฮน แน่นอนว่า “ผีแดง” ได้ติดตามผลงานของ โอซิมเฮน ตั้งแต่ที่เจ้าตัวเล่นให้กับ ลีลล์ ยอดทีมแห่งลีกเอิง แต่ทว่าการเจรจาก็ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้ จนกระทั่งบทสรุปก็คือ โอซิมเฮน ย้ายเข้าสู่ นาโปลี ด้วยค่าตัว 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) จนกระทั่งในปัจจุบันนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขากลับมาสนใจ โอซิมเฮน อีกครั้ง แต่ นาโปลี ก็พร้อมที่จะเพิ่มค่าตัวของ โอซิมเฮน อย่างน้อย 1 เท่าตัว

ปัจจุบัน โอซิมเฮน อยู่ในวัย 23 ปี และแน่นอนว่าเจ้าตัวคือเครื่องจักรถล่มประตูของนาโปลี อีก 1 ราย หลังจากที่ยิงไปแล้ว 11 ประตู กับการลงสนามทั้งหมด 22 นัดรวมทุกรายการ ซึ่งก่อนหน้านี้ โอซิมเฮน ได้รับอาการบาดเจ็บที่ศีรษะอย่างรุนแรง จนกระทั่งในปัจจุบันนี้เจ้าตัวยังใส่หน้ากาก เพื่อป้องกันการกระทบกระเทือน แต่นั่นก็ไม่ทำให้ผลงานของ โอซิมเฮน ลดน้อยถอยลงไป และยังเป็นตัวหลักให้กับ นาโปลี ได้ดีเช่นเดิม

Previous article“น้าคอน” ขอโทษแฟน “ไก่” หลังพูดประชดว่าจะลาออก
Next articleบาร์ซา จ่อเซ็นฟรี เคสซี่ ซัมเมอร์นี้