“น้าคอน” ขอโทษแฟน “ไก่” หลังพูดประชดว่าจะลาออก

7

ไก่

สำหรับแฟนบอลบางส่วน หรือว่ามีทัศนคติเชิงบวก อาจจะเข้าใจในสิ่งที่ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ได้ออกมาประชดประชันลูกทีม หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในเกมที่พวกเขาแพ้ให้กับ เบิร์นลี่ย์ ซึ่งก่อนที่เกมจะแพ้อย่างน่าอับอายให้กับเบิร์นลี่ย์ พวกเขาเพิ่งไปสอย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แบบพระเอก และแน่นอนว่าสถิติ 5 นัดหลังสุดที่ คอนเต้ ถึงกับโมโหพวกเขาแพ้ 4 จาก 5 นัด จึงทำให้เจ้าตัวลั่นวาจาออกมาว่าจะลาออกจากทีม

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น หลังจากที่ คอนเต้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ หลังจากจบเกมการแข่งขันที่แพ้เบิร์นลี่ย์ ซึ่ง คอนเต้ ได้พูดในทำนองที่ว่า หากตัวเองไม่มีความสามารถมากพอ และไม่สามารถแก้ไขปัญหาของทีมสเปอร์ส ได้ คอนเต้ ก็พร้อมที่จะลาออก ซึ่งแน่นอนว่าถ้าหากทางจริง ๆ แล้ว คอนเต้ ก็ไม่ได้มีจุดประสงค์ที่จะเหยียบย่ำน้ำใจของแฟนบอล สเปอร์ส แต่อย่างใด แต่ทว่าดราม่าก็เกิดขึ้น จนทำให้ คอนเต้ ต้องออกมาอธิบายเรื่องนี้

“เป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะละเอียดอ่อน ผมพอที่จะเข้าใจ และผมขอโทษสำหรับสิ่งที่พูดออกไป แต่แน่นอนว่านั่นไม่ใช่อารมณ์หรือว่าผมหงุดหงิดแต่อย่างใด แต่ผมต้องการจะสื่อสารให้สโมสรโดยเฉพาะนักเตะที่กำลังเล่นได้อย่างน่าผิดหวัง ว่าถ้าหากผมไม่สามารถทำงานเพื่อพวกเขาได้ ผมก็จะลาออก”

“เนื้อความในบทพูดวันนั้น ผมคิดว่าคงทำความเข้าใจได้ไม่ยาก แต่ถ้าหากว่ารบกวนจิตใจของแฟนบอล ผมพร้อมที่จะขอโทษ โดยที่ไม่มีวัตถุประสงค์ที่พูดแบบไร้น้ำใจ เพราะท้ายที่สุดผมก็ต้องการที่จะทำเพื่อทีมเหมือนกับที่แฟนบอลกำลังสนับสนุนในตอนนี้”

Previous articleดูดวงอาชีพสำหรับนักษัตรปีเสือ วันที่ 16 มีนาคม 2565 สำหรับผู้ที่กำลังมองหาช่องทางใหม่
Next articleนาโปลี เปิดราคา โอซิมเฮน หลัง “ผี” สนใจ