อินเตอร์ ไมอามี่ เล็งดึง เมสซี สร้างความฮือฮา

81

อินเตอร์ ไมอามี่

ฮอร์เก้ มาส เจ้าของร่วมสโมสร อินเตอร์ ไมอามี่ ที่เป็นหุ้นส่วนกับ เดวิด เบคแฮม ได้ออกมาพูดถึงอนาคต และยืนยันว่าพวกเขาจะทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา เข้ามาร่วมทัพให้ได้ เพื่อสร้างความหวือหวาและฮือฮาให้กับแฟนบอลทั่วโลก

และแน่นอนว่า มาส พร้อมที่จะยื่นทุกข้อเสนอไม่ว่าจะเป็นการซื้อขาด หรือว่ายืมตัวจากต้นสังกัด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่เป็นเจ้าของลีโอเนล เมสซี สตาร์หมายเลข 30 ในปัจจุบันนี้ ที่อยู่ในวัย 34 ปี และยังคงเป็นดาวเด่นเช่นเดิม

 ถึงแม้ว่า เมสซี จะไม่มีฟอร์มที่โดดเด่นเหมือนกับตอนที่เล่นให้กับ บาร์เซโลนา ซึ่ง เมสซี ภายใต้เครื่องแบบของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ลงสนามช่วยทีมไป 23 นัด พร้อมกับทำไปอีก 7 ประตู และ 11 แอสซิสต์ นี่ยังถือว่าเป็นค่าเฉลี่ยของ เมสซี ในวัย 34 ปี ที่ยังคงทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเช่นเดิม

และนั่นจึงทำให้ มาส เจ้าของร่วม อินเตอร์ ไมอามี่ กับ เดวิด เบคแฮม มองถึงในอนาคตอันใกล้นี้ว่า พวกเขาจะกระชากตัว เมสซี ออกจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เพื่อที่จะเข้ามาร่วมทัพ อินเตอร์ ไมอามี่ ในลีกสูงสุดสหรัฐอเมริกา

“เป็นไปได้หรือไม่ นี่คือคำถามที่ผมตัดออกไป เพราะเราจะผลักดันในทิศทางที่บวกเสมอ เบคแฮม สนิทกับ เมสซี พวกเขาสามารถพูดคุยกันได้ ส่วนเรื่องของค่าเหนื่อย ผมบอกเลยไม่มีปัญหา และทุกอย่างอยู่ที่การตัดสินใจของ เมสซี เท่านั้น”

“เราจะทำให้วงการลูกหนังของสหรัฐอเมริกากลับมามีรอยยิ้ม และความสุข และเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง ซึ่ง เมสซี คือเป้าหมายของเรา และคงต้องรอดูกันว่า สิ่งที่พวกเรากำลังทำอยู่ และผลักดันมาตลอดจะเกิดขึ้นหรือไม่ และผมคิดว่าพวกเราจะทำสำเร็จ”

Previous articleสุภานันท์ ชี้ เขี้ยวสมุทร กำลังกลับมามั่นใจหลังต้อนเอาชนะท่าเรือได้
Next articleเจ๊อ๋อ 90 ล้าน จัดพิธีบวงสรวงเบิกทรัพย์นาคา แม่ย่างูซวง