กุนซือ “หงส์” ชี้ เคลเลเฮอร์ เหมาะกับแชมป์ คาราบาวคัพ

13

เคลเลเฮอร์

เมื่อเกมสำคัญอย่างนัดชิง คาราบาว คัพ ที่ ลิเวอร์พูล พบกับ เชลซี และพวกเขาก็ดวลจุดโทษจนสามารถเอาชนะได้ที่สุด 11 – 10  และแน่นอนว่าในเกมนี้ เคลเลเฮอร์ นายด่านดาวรุ่งของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทั้งโชว์ซุปเปอร์เซฟในเกมการแข่งขัน และเจ้าตัวก็เป็นผู้เล่นคนสุดท้ายที่ยิงประตูปิดกล่องเก็บชัยชนะในนัดนี้ ก่อนที่ เกปา จะยิงข้ามคานและแน่นอนว่า ตลอดทั้งรายการ คาราบาว คัพ นับตั้งแต่เกมแรกจนถึงเกมนัดชิงชนะเลิศ เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ของ ลิเวอร์พูล ก็ส่ง เคลเลเฮอร์ ลงเฝ้าเสามาตลอด

สำหรับทัศนคติของแฟนบอลแน่นอนว่าค่อนข้างที่จะแตกต่างกันออกไป ซึ่งบางครั้งพวกเขาก็มองว่าถ้วยใบแรกในซีซั่น 20 21 – 22 กับนัดชิงคาราบาวคัพ ที่พบกับ เชลซี ควรที่จะส่ง เบรกเกอร์ นายด่านมือหนึ่งลงเฝ้าเสาแทน แต่เมื่อประกาศรายชื่อ 11 ตัวจริงออกมา ชื่อผู้รักษาประตูก็ยังคงเป็น เคลเลเฮอร์ นายด่านดาวรุ่งของทีมลงทำหน้าที่เช่นเดิม ซึ่งงานนี้ คล็อปป์ ก็ได้ออกมาพูดอย่างเท่ว่า พื้นที่แห่งนี้เป็นของ เคลเลเฮอร์ และไม่มีความจำเป็นที่จะต้องปรับทัศนคติกับการจัดตัวผู้เล่นลงสนาม

“เมื่ออยู่ในสนามซ้อมเราจะมีกำแพงที่คอยป้องกันบอลเข้าไปตุงตาข่าย แน่นอนว่า เคลเลเฮอร์ คือหนึ่งในผู้รักษาประตูดาวรุ่งที่เขาทำหน้าที่ได้อย่างดี และรายการ คาราบาว คัพ (เคลเลเฮอร์) ก็ลงตั้งแต่นัดแรก จนถึงนัดชิง นั่นคือเครดิตของ เคลเลเฮอร์ ที่เขาทำมาดีตลอด”

“บางครั้งแฟนบอลอาจจะรู้สึกเป็นกังวลเกี่ยวกับตำแหน่งผู้รักษาประตู กับเกมที่ยิ่งใหญ่อย่างนัดชิง คาราบาว คัพ ที่เราพบกับ เชลซี และพวกเขาอาจจะรู้สึกเป็นกังวลหาก เคลเลเฮอร์ ประสบการณ์น้อยกว่า แต่สำหรับผมไม่ใช่ เพราะผมไว้ใจ เคลเลเฮอร์ และรายการนี้ก็เป็นของเขา”

Previous articleดูดวงตามวันเกิดสำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์ ประจำวันที่ 12 มีนาคม 2565
Next articleกูรูประสานเสียง! งงแผน ทูเคิล เปลี่ยน “เกปา” ลงมาเซฟโทษ