เปดรี้ ฟอร์มเทพ ทำกุนซือ บาร์ซา นึกว่าเพื่อนเก่ามาเอง

124

บาร์ซา

กับชัยชนะของ บาร์เซโลนา ที่พวกเขาถล่ม แอธเลติก บิลเบา 4 – 0 กับเกมสุดสัปดาห์ใน ลาลีกา สเปน ที่ผ่านมา และแน่นอนว่างานนี้ ชาบี เอร์นานเดซ ก็ออกมาพูดถึงภาพรวมของทีม โดยเฉพาะเจ้าตัวออกปากชื่นชม เปดรี้ ห้องเครื่องดาวรุ่งของทีมที่โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในนัดนี้

และแน่นอนว่านายใหญ่ บาร์ซา หวนนึกถึงเพื่อนเก่า อันเดรส อิเนียสต้า หลังจากที่ ชาบี มองถึงรูปแบบการเล่นของ เปดรี้ ในวันนั้น และการควบคุมแดนกลางของ เปดรี้ ที่ถือได้ว่าทำได้อย่างสมบูรณ์แบบกับการปั้นเกมรุกให้กับ บาร์ซา

อาจจะมาช้า สำหรับฟอร์มการเล่นในรูปแบบของ อิเนียสต้า เพราะก่อนหน้านี้พวกเขามองถึง คูตินโญ ที่จะเข้ามาทดแทนรูปแบบการเล่นของระดับตำนาน อิเนียสต้า ที่ย้ายออกจาก บาร์เซโลนา แต่ทว่า คูตินโญ ก็ไม่สามารถที่จะโชว์ฟอร์มได้ จนกระทั่ง เปดรี้ ในวัย 19 ปี เจ้าของรางวัล Golden Boy ก็ได้โชว์ศักยภาพเข้าตานายใหญ่ในรูปแบบการเล่นให้เหมือนเพื่อนเก่า ที่พวกเขามองหามาตลอดว่า การเล่นรูปแบบเหมือนกับ อิเนียสต้า คือการปั้นเกมแดนกลางที่ดีที่สุดของ บาร์เซโลนา และตอนนี้ เปดรี้ ก็ทำได้

และ ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ของ บาร์ซา ก็ออกมาพูดถึง เปดรี้ กับรูปแบบการเล่นที่เจ้าตัวรอคอยมานานว่า “พวกเราจะนึกถึง อิเนียสต้า เหมือนเขามีเวทมนตร์อยู่ในสนาม เขาจะร่ายฝีเท้าทุกอย่างออกมาเพื่อปั้นบอลให้กับแดนหน้า และตอนนี้ เปดรี้กำลังทำอย่างนั้น”

“เรารอไม่นานเกินรอ เปดรี้ ก็ทำให้พวกเราเห็น แน่นอนว่าแฟนบอลพวกเขามีความสุขที่เห็น เปดรี้ เล่นในรูปแบบที่พวกเขาคาดหวังว่านี่คืออนาคตของทีม ที่พวกเราจะได้เห็นฟุตบอลรูปแบบเดิม ๆ ของ บาร์เซโลนา ที่มีมนต์ขลัง เพราะว่ามีกองกลางคอยปั้นบอลขึ้นสู่แดนหน้า และ เปดรี้ ก็ทำอยู่ในตอนนี้”

Previous articleบาร์ซา ยอมรับ อยากดึง ไบยี่ ร่วมงานในถิ่นคัมป์นู
Next articleคอหวยแห่กราบไหว้ ท้าวเวสสุวรรณ ลุ้นเลขเด็ด เสริมดวงชะตา