เนวิลล์ แซะ “โรมัน” ยกการบริหารแบบเผือกร้อนเพื่อหนีหน้า

35

โรมัน

แกรี่ เนวิลล์ คอมเม้นเตเตอร์ฝีปากกล้าอดีตนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาตั้งคำถามถึง โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ที่ทุกคนต่างก็โฟกัสกับเขาในตอนนี้ หลังจากที่มีสงครามเกิดขึ้นระหว่างรัสเซียและยูเครน และแน่นอนว่า  โรมัน อับราโมวิช ได้รับผลกระทบและถูกโฟกัสไปเต็ม ๆ หลังจากที่ทุกคนรู้ดีว่า โรมัน อับราโมวิช ให้การสนับสนุนรัฐบาลของประเทศรัสเซีย มาโดยตลอด

สำหรับแฟนบอลของทีมอื่นอาจจะยังไม่รู้ว่า ความยิ่งใหญ่ของ โรมัน อับราโมวิช เกี่ยวข้องกับ วลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีของรัสเซียอย่างไร ซึ่ง โรมัน อับราโมวิช คือเจ้าของธุรกิจบ่อน้ำมันที่ร่ำรวย และมีเม็ดเงินมากมายมหาศาลและแน่นอนว่าการขับเคลื่อนประเทศรัสเซีย โดยมี ปูติน เป็นประธานาธิบดี พวกเขาต่างให้การช่วยเหลือและสนับสนุนเกื้อกูลกันมาตลอด

และเมื่อเกิดสงครามที่รัสเซีย ยกพลไปถล่มยูเครน นั่นจึงทำให้ โรมัน อับราโมวิช ถูกโจมตีเช่นเดียวกัน หลังจากที่รัฐบาลอังกฤษ พร้อมที่จะคว่ำบาตร โรมัน อับราโมวิช กับการบริหารงานสโมสรเชลซี ทันที และเจ้าตัวก็ได้ออกมาประกาศก่อนหน้านี้ว่า ความชัดเจนอย่างแรกก็คือยกกิจการให้กับมูลนิธิการกุศลของสโมสรได้ดูแลต่อ เพื่อที่จะให้สถานการณ์ที่สโมสร เชลซี ถูกโฟกัสเริ่มที่จะเบาลง

และนั่นจึงทำให้ แกรี่ เนวิลล์ คอมเม้นเตเตอร์ชื่อดังได้ออกมาพูดถึงความชัดเจนของ โรมัน อับราโมวิช ว่า “เป็นการผลักภาระแบบเอาหน้า เพื่อเจ้าตัวจะไม่ได้ต้องตอบคำถามเท่านั้น บางครั้งผมก็คิดว่าความขี้ขลาดเกิดจากบุคคลระดับสูง และมันก็เห็นอย่างชัดเจน มันเป็นการโยนเผือกร้อนเพื่อที่ตัวเองจะได้หนีหน้า ซึ่งบางครั้ง โรมัน อับราโมวิช ควรที่จะออกมาพูดถึงว่าเขาสนับสนุนรัสเซีย หรือไม่”

Previous articleเดนนิส เบิร์กแคมป์ เปิดใจถึงลูกยิงสุดสวย ที่กลายเป็นประตูอมตะตลอดกาลของ ศึก พรีเมียร์ลีก
Next articleบาร์ซา ยอมรับ อยากดึง ไบยี่ ร่วมงานในถิ่นคัมป์นู