ซลาตัน กล่าว ขอความแชมป์กับ มิลาน ก่อนเลิกเล่น

126

มิลาน

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชาวสวีเดน ที่ในปัจจุบันนี้เจ้าตัวอยู่ในวัย 40 ปี และยังคงเป็นเครื่องจักรสังหารให้กับ “ยักใหญ่แดงดำ” เอซี มิลาน ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาพูดถึงอนาคตว่า จะเลิกเล่นฟุตบอลจนกว่าที่จะพาทีม เอซี มิลาน คว้าแชมป์กัลโช ซีเรีย อา

ซึ่งแน่นอนว่า ซลาตัน อาจจะหมายถึงซีซั่นหน้า ที่เจ้าตัวจะเล่นภายใต้สัญญาใหม่ และพาทัพ เอซี มิลาน คว้าแชมป์ กัลโช เซเรีย อา ซึ่งตอนนั้น ซลาตัน ก็อยู่ในวัย 40 ปี และเจ้าตัวบอกว่ายังคงไหว และจะไม่เลิกเล่นจนกว่าที่จะ เอซี มิลาน ชูถ้วยลีกสูงสุดของแดนมะกะโรนี

ซลาตัน เล่นภายใต้สัญญาปีสุดท้ายให้กับ เอซี มิลาน ในฤดูกาล 2021 – 22 และแน่นอนว่า สัญญาฉบับใหม่ขยายออกไปอีก 1 ปีเดินหน้าเจรจาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคิดว่าคงไม่มีอะไรเหนือความคาดหมาย เพราะในปัจจุบันนี้ ซลาตัน ยังคงลงสนามล่าตาข่ายให้กับ เอซี มิลาน ได้ดีเช่นเดิม หลังจากที่ลงช่วยทีมไป 15 นัด และทำ 8 ประตู กับอีก 2 อาทิตย์ ซึ่งถือว่าเป็นค่าเฉลี่ยที่ยอดเยี่ยมสำหรับกองหน้าในวัย 40 ปี

สำหรับบทสัมภาษณ์ของ ซลาตัน ล่าสุดหลังจากที่สื่อได้สอบถามถึงอนาคต และเจ้าตัวก็ไม่ได้ตอบถึงความชัดเจน แต่เชื่อได้เลยว่าสัญญาฉบับใหม่กำลังเดินหน้าและ ซลาตัน ได้ออกมาพูดถึงอนาคตว่า “ชีวิตของผม และอนาคตของผม คือโลกฟุตบอล ผมเกิดมาเพื่อเล่นกีฬาฟุตบอล แน่นอนว่าผมจะพาทีมยิ่งใหญ่ จนกว่าที่จะตัดสินใจแขวนสตั๊ด นั่นหมายถึงสิ่งที่ผมพูดว่าผมจะไม่เลิกเล่น จนกว่าที่จะประสบความสำเร็จ”

“บางครั้งเราก็อยู่ในจุดที่ต้องถามตัวเองว่า พร้อมที่จะพอ หรือว่าเดินหน้าไปต่อ แต่สำหรับผมแล้วจุดสูงสุดคือพา เอซี มิลาน คว้าแชมป์และในซีซั่นหน้า ยังมีโอกาสซึ่งร่างกายของผมยังไหว แล้วผมพร้อมที่จะทำมันโดยการพา มิลาน คว้าแชมป์สูงสุดของลีกอิตาลี”

Previous articleดูดวงคนเกิดวันศุกร์ ประจำวันที่ 10 มีนาคม 2565
Next articleเดนนิส เบิร์กแคมป์ เปิดใจถึงลูกยิงสุดสวย ที่กลายเป็นประตูอมตะตลอดกาลของ ศึก พรีเมียร์ลีก