กุนซือ เรนเจอร์ เชื่อ ดิยันโล พัฒนาอย่างขีดสุดในลีกสก๊อต

8

ดิยันโล

โจวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สต์ นายใหญ่ของเรนเจอร์ ที่พวกเขามี อาหมัด ดิยัลโล กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยืมตัวมาใช้งานในช่วงครึ่งหลังฤดูกาล 4 เดือน ซึ่ง โจวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สต์ ได้ออกมาพูดถึงฝีเท้าของ ดิยัลโล ว่าอยู่ในช่วงของการปรับตัว และในอีกไม่ช้า ดิยัลโล จะเป็นกำลังหลักสำคัญให้กับ เรนเจอร์ และนั่นจะส่งผลไปถึงสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดที่แท้จริง

เป็นการเปิดตัวที่สวยหรูของ ดิยัลโล หลังจากที่ในช่วงตลาดบ้านหนาว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ปล่อยให้ดาวรุ่งของทีมออกไปฝึกวิชากับ เรนเจอร์ ด้วยสัญญายืมตัว 4 เดือน และก็ใช้เวลาเพียงแค่ 5 นาที กับเกมแรกที่เดบิวต์ลงสนามภายใต้เครื่องแบบ เรนเจอร์ ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่าย จนกระทั่งตอนนี้สื่อในสก็อตแลนด์ ต่างก็ออกมาพูดถึงฝีเท้าของเด็กหนุ่มวัย 19 ปี ที่ เรนเจอร์ ยืมตัวมาจาก แมนยู

และทาง โจวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สต์ นายใหญ่ของ เรนเจอร์ ก็ค่อนข้างที่จะภาคภูมิใจ หลังจากที่เขาเองมีส่วนร่วมที่ผลักดันผลงานของ ดิยัลโล ภายใต้เครื่องแบบของเรนเจอร์ ซึ่งกุนซือเรนเจอร์ ได้ออกมาพูดถึง ดิยัลโล ว่า “เขาทำได้ดีในทุกวินาที ที่อยู่ในสนาม แน่นอนว่า ดิยัลโล ได้โอกาสลงเล่นบ้าง แต่นั่นคือตัวสำรองใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งความมั่นใจว่าคงขาดหายไป”

“เขามาที่นี่เขาต้องการที่จะสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้น นั่นคือเป้าหมายที่พวกเราได้คุยกันไว้ เราจะพูดถึงประสบการณ์ของ ดิยัลโล ไม่ได้ เพราะว่า ดิยัลโล ไม่ได้รับโอกาสมากพอ แต่ที่นี่เราเห็นพัฒนาการของเขาก็มีความมุ่งมั่น และเขาได้สร้างความแตกต่างให้กับทีม และผมเชื่อได้ว่าอีก 2 – 3 เดือนต่อจากนี้ ก่อนหมดสัญญา ดิยัลโล จะพัฒนาอย่างขีดสุดกับ เรนเจอร์”

Previous article“เป๊บ” เข้าใจ ซินเชนโก้ หลังเกิดสงครามที่บ้านเกิด
Next articleโค้ชแบนยกธงขาว ชี้ แข้งเทพหมดลุ้นแชมป์