“เป๊บ” เข้าใจ ซินเชนโก้ หลังเกิดสงครามที่บ้านเกิด

50

ซินเชนโก้

หลังจากที่เกิดสงครามระหว่างประเทศรัสเซีย และประเทศยูเครน แน่นอนว่าวงการลูกหนังฟุตบอลต้องตื่นตัว และได้รับผลกระทบเช่นเดียวกัน เพราะ ยูเครน ก็คือว่าเป็นลีกที่ได้รับการยอมรับ และมีนักฟุตบอลกระจายอยู่ทั่วทั้งทวีปยุโรปกับสโมสรต่าง ๆ และหนึ่งในนั้นก็คือ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ นักเตะสารพัดประโยชน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ตอนนี้ทุกคนต่างเห็นอกเห็นใจ

แน่นอนว่าหลังจากที่มีสงครามเกิดขึ้นที่ วลาดิเมียร์ ปูติน ผู้นำรัสเซีย ได้ประกาศส่งทหารเข้าสู่ประเทศยูเครน และได้ทำสงครามอย่างเต็มตัว และแน่นอนว่านั่นคือบ้านเกิดของ ซินเชนโก้ ซึ่งมีครอบครัว และญาติพี่น้องอยู่ที่นั่นทั้งหมด ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์บนสื่อโซเชียลส่วนตัวก่อนหน้านี้เกี่ยวกับสถานการณ์ที่กำลังเผชิญอยู่ในประเทศบ้านเกิด ที่มีทั้งครอบครัวและญาติอยู่ที่นั่น

หลังจากที่ ซินเชนโก้ ได้เคลื่อนไหวสื่อในเมืองผู้ดีก็ได้จับตามองนักเตะทีมชาติยูเครน เช่นเดียวกัน ซึ่งเจ้าตัวยังคงลงซ้อมให้กับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดเช่นเดิม แต่แน่นอนว่าทุกคนคงเข้าใจสถานภาพของ ซินเชนโก้ และสภาพจิตใจของเขาดีว่าตอนนี้กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ และ เป๊ป กวาดิโอลา กุนซือของทีมก็ได้ออกมาพูดถึงความเห็นอกเห็นใจ ซินเชนโก้ ว่า

“เราพยายามจะพูดถึงสถานการณ์ระหว่าง ยูเครน และ รัสเซีย ให้เป็นในทิศทางที่บวก แต่แน่นอนว่าครอบครัวของ ซินเชนโก้ อยู่ที่นั่น เราเข้าใจสถานการณ์ทุกอย่าง”

“ซินเชนโก้ เป็นนักเตะที่แข็งแกร่ง และเขามีความเป็นมืออาชีพ เราไม่ได้ปิดกั้นเกี่ยวกับสถานการณ์ที่ซึ่งจะต้องประเมินซึ่งเขาไม่จำเป็นที่จะต้องโฟกัส เพราะนี่ถือว่าเป็นสงคราม และพวกเรารู้ว่าครอบครัวของ ซินเชนโก้ อยู่ที่นั่นทั้งหมด แต่เขาก็ยังมีความเป็นมืออาชีพกับสถานการณ์ที่กำลังคาบเกี่ยวในตอนนี้”

Previous articleดูดวงรายวันของชาวราศีสิงห์ ประจำวันที่ 9 มีนาคม 2565
Next articleกุนซือ เรนเจอร์ เชื่อ ดิยันโล พัฒนาอย่างขีดสุดในลีกสก๊อต