เชลซี มีโอกาสเสีย คริสเตนเซน ให้กับ บาร์ซา

122

คริสเตนเซน

โฟลเรียน เพลตเตนเบิร์ก นักข่าวดังของสกายเยอรมนี ได้ออกมาระบุว่า บาร์เซโลนา มีโอกาสที่จะได้ตัว อันเดรส คริสเตนเซน เซ็นเตอร์แบ็คในวัย 25 ปีของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี สูงเป็นอย่างมาก หลังจากที่ตอนนี้เรื่องของสัญญาไม่มีความคืบหน้า และความกระตือรือร้นของทีมเจรจา บาร์เซโลนา มีมากกว่าบริหารของ เชลซี ที่จะคุยสัญญาฉบับใหม่กับทาง คริสเตนเซน ออกไป

ปัญหาของ เชลซี ตอนนี้คือพวกเขาอยู่ในขั้นตอนที่ต้องตัดสินใจ และต้องใช้งบประมาณในการจ่ายค่าเหนื่อยให้กับนักเตะที่จะเล่นสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งประกอบไปด้วย รูดิเกอร์ และ คริสเตนเซน พร้อมกับ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า แน่นอนว่าหากไล่ตามลำดับความสำคัญ พวกเขาคงโฟกัส รูดิเกอร์ มากกว่า นั้นจึงทำให้ คริสเตนเซน อยู่ในการเจรจาขั้นรอง และไม่มีความคืบหน้าในตอนนี้

และตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คริสเตนเซน ในวัย 25 ปี ก็มีข่าวกับ บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลนา ที่พวกเขาต้องการที่จะเซ็นฟรี คริสเตนเซน และความกระตือรือร้นของทั้งสองทีมก็มีมากกว่าบอร์ดบริหาร เชลซี ที่พวกเขาจะคุยสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะ และนั่นจึงทำให้สื่อดังจากเยอรมัน ได้ออกมาวิเคราะห์ว่าทีมจากเมืองเบียร์อย่าง “เสือใต้” ก็ไม่มีโอกาสเช่นเดียวกัน เพราะไม่มีเงินจ่ายค่าเหนื่อย แต่เต็งหนึ่งจะเป็น บาร์ซา มากกว่า

บาร์เซโลนา พวกเขากำลังมองหาตัวแทนของ ปีเก้ ที่คาดการณ์ว่าอาจจะแขวนสตั๊ดในเร็ว ๆ นี้ เพราะ ปีเก้ ลงเล่นให้กับ บาร์เซโลนา เพื่อประคับประคองทีม เพราะว่าพวกเขายังไม่สามารถหาตัวแทนเข้ามาเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คได้ และเชื่อได้เลยว่า ถ้าหากมีการยื่นข้อเสนอกระชากตัว คริสเตนเซน เข้าไป และการันตีลงสนามทันทีในตำแหน่งตัวจริง เพื่อทดแทน ปีเก้ ยิ่งจะทำให้ คริสเตนเซน เตรียมเก็บข้าวของย้ายเข้าสู่ถิ่นคัมป์นู เร็วที่สุด

Previous articleโคล ชี้แชมป์พรีเมียร์ วัดกึ๋นที่เกินผู้จัดการ
Next articleเชลซี รับเต็ม ๆ รัฐบาลอังกฤษ กดดัน “โรมัน” อาจขายสโมสร