ไก่เดือยทอง เล็งลายเซ็น “ กัสเปรินี ” มอบงานกุนซือคนใหม่

28

กัสเปรินี

“ ไก่เดือยทอง ” ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ กำลังให้ความสนใจในตัวของ จานปิเอโร กัสเปรินี กุนซือมือขึ้น ซึ่งพา “ เทพธิดา ” อตาลันตา รั้งอันดับ 2 ลีกอิตาลี ทั้ง ๆ ที่เพิ่งมีข่าวติดต่อทาบทาม เมาริซิโอ ซาร์รี เทรนเนอร์ว่างงานไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะคว้าตัว จานปิเอโร กัสเปรินี กุนซือของ อตาลันตา ทีมจาก เซเรีย อา อิตาลี เข้ามาทำหน้าที่คุมทัพ “ ไก่เดือยทอง ” ในช่วงเกมการแข่งขันฤดูกาล 2021-22 หลังตัดสินใจแยกทางกับ โชเซ มูรินโญ

“ ไก่เดือยทอง ” กำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่เพื่อเข้ามาทำหน้าที่ต่อจาก โชเซ มูรินโญ ที่ถูกปลดออกจากทีมไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้พวกเขามีข่าวเชื่อมโยงกับ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ กุนซือของ “ เดอะบูลล์ ” แอร์เบ ไลป์ซิก และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เทรนเนอร์ของ “ จิ้งจอกสยาม ” เลสเตอร์ ซิตี แต่ทว่ารายแรกได้ตกลงรับงานคุมทัพ “ เสือใต้ ” บาเยิร์น มิวนิค ส่วนรายที่สองไม่มีแผนย้ายทีมแน่นอน

ล่าสุดแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า กัสเปรินี กลายเป็นอีกหนึ่งในเป้าหมายสำคัญของการดึงตัวมาร่วมงานในช่วงเกมการแข่งขันฤดูกาลหน้า หลังจากเขาทำผลงานให้กับ “ เทพธิดา ” ได้อย่างยอดเยี่ยมที่สำคัญฤดูกาล 2020-21 เขายังพา อตาลันตา ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของรายการ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ได้อีกด้วย และขณะนี้กำลังมีลุ้นตำแหน่งรองแชมป์ลีกกับสองยักษ์ใหญ่ ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน

อย่างไรก็ตาม “ ไก่เดือยทอง ” ยังได้ติดต่อไปหา ซาร์รี เป้าหมายเดียวกันกับทาง “ ปืนใหญ่ ” อาร์เซนอล โดยก่อนหน้านี้กุนซือคนดังกล่าวเป็นตัวเต็งในการคุม “ หมาป่าแห่งกรุงโรม ” อาแอส โรมา แต่สุดท้ายทัพ จัลโลรอสซี ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ มูรินโญ ไปแบบเซอร์ไพรส์

Previous articleโมรัตติ อวยพร “ มูรินโญ ” ให้ประสบความสำเร็จกับ โรมา
Next articleCall of Duty ภาคใหม่ ได้รับการดูแลโดยทีมงานภาค WWII