แรมซีย์ เตรียมอำลา “ ยูเวนตุส ” จ่อกลับประเทศอังกฤษ

34

ยูเวนตุส

อารอน แรมซีย์ กองกลางจอมขยันของสโมสร ยูเวนตุส ที่ดูเหมือนว่าในฤดูกาลนี้ เจ้าตัวจะไม่ค่อยได้รับโอกาสมากนักแม้ว่าตัวกุนซือของทีม ยูเวนตุส อย่าง อันเดรีย ปีร์โล จะเพิ่งเข้ามาคุมทีมในปีนี้ก็ตาม แต่ทว่าสถานการณ์ของกองกลางชาวเวลส์รายนี้กลับไม่สู้ดีเหมือนฤดูกาลก่อน ๆ เช่นเดิม

โดยมีรายงานข่าวล่าสุดจากสื่อ Sport Witness ที่ได้ตีข่าวว่า แรมซีย์ เตรียมแยกทางกับสโมสร ยูเวนตุส ค่อนข้างแน่นอนแล้วในช่วงจบฤดูกาลนี้ โดยทั้งสองฝ่ายกำลังหาข้อตกลงร่วมกันที่ดีที่สุด

และยังมีรายงานอีกว่า แรมซีย์ เองได้รับความสนใจจากหลายทีมในเกาะอังกฤษ โดยมี เอฟเวอร์ตัน เป็นตัวเต็งที่จะคว้าลายเซ็นของเขาในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะกลางปีนี้

แต่ทั้งนี้ดูเหมือนว่า แรมซีย์ ต้องการที่จะกลับไปเล่นยังสโมสรเก่าอย่าง อาร์เซนอล ซึ่งถือเป็นทีมอู่ข้าวอู่น้ำที่ปลุกปั้นเขามาตั้งแต่สมัยยังอายุไม่ถึง 20 ปี และตัวเขาก็ชื่นชอบในการใช้ชีวิตในกรุงลอนดอนเป็นที่สุด

ทั้งนี้อนาคตของ “ เจ้าแรมโบ ” อาจจะยังคงต้องรอคอยต่อไปอีกสักพักอันเนื่องมาจากหลังจบฤดูกาลนี้ แรมซีย์ ต้องการโฟกัสทุก อย่างไปรวมที่ศึกฟุตบอล ยูโร 2020 รอบสุดท้าย กลางปีนี้เท่านั้น โดยเจ้าตัวต้องการพาทีมชาติเวลส์ไปให้ไกลที่สุดในศึกฟุตบอลยุโรปครั้งนี้ หลังจากปี 2016 ทีม “ มังกรแดง ” เคยเข้าถึงรอบสี่ทีมสุดท้าย และกลายเป็นทีมม้ามืดอย่างแท้จริงประจำการแช่งขัน

นอกจากนี้ แรมซีย์ ยังมีข่าวลือว่าได้รับความสนใจจากทางลีกเยอรมนีและสเปนอีกด้วย

Previous articleเสือใต้ พร้อมคว้า “ เอแมร์ซอน ” กองหลัง เบติส
Next articleโมรัตติ อวยพร “ มูรินโญ ” ให้ประสบความสำเร็จกับ โรมา